Bất chấp những khó khăn tài chính sau đại dịch Covid-19, đội chủ sân Wanda Metropolitano vẫn đòi khoản tiền 135 triệu bảng nếu MU muốn lấy Saul Niguez.

{keywords}
Atletico hét giá Saul Niguez 135 triệu bảng

Chàng tiền vệ 25 tuổi là mục tiêu hàng đầu của Solskjaer, nhưng phía đội bóng nước Anh chỉ chấp nhận chi 70 triệu bảng cho thương vụ chuyển nhượng này.

Nguồn tin từ Marca cho hay, lãnh đạo Atletico tỏ ra khá cứng rắn nên sẽ không giảm mức phí đề nghị, buộc đối tác phải chi khoản tiền lớn để xé hợp đồng.

Giá trị hầu hết cầu thủ đều giảm xuống trong bối cảnh các giải đấu bị tạm hoãn. Mặc dù vậy, đội bóng thành Madrid không chấp nhận nhượng bộ.

MU đã cử tuyển trạch viên theo dõi Saul thi đấu suốt thời gian qua. Anh vừa tỏa sáng giúp Atletico Madrid đá bay Liverpool ra khỏi Champions League.

Cầu thủ người Tây Ban Nha ghi được 4 bàn trong 37 lần ra sân mùa này, bao gồm pha lập công duy nhất ở trận lượt đi vào lưới đội bóng của Jurgen Klopp.

Tuy Atletico cũng đang lao đao vì vấn đề tài chính nhưng họ không bị áp lực phải bán Saul Niguez, người vẫn còn thời hạn hợp đồng đến tận năm 2026.

Solskjaer xem Saul Niguez là sự thay thế lý tưởng cho Paul Pogba nếu ngôi sao người Pháp rời sân Old Trafford.

Man City cũng quan tâm đến Saul vì David Silva chuẩn bị nói lời chia tay sân Etihad vào cuối mùa 2019/20.

* An Nhi