MU đàm phán mua Allan

Tờ Il Martino đưa tin, MU đang đàm phán với Napoli về tương lai của tiền vệ Allan, trong nỗ lực thực hiện cuộc cách mạng khu trung tuyến theo yêu cầu của HLV Solskjaer.

{keywords}
MU đang đàm phán chiêu mộ Allan thay Fred

MU đã có hai tân binh Daniel James và Wan-Bissaka, nhưng chưa bổ sung được tiền vệ nào, sau khi Ander Herrera ra đi theo dạng tự do.

Allan là mẫu tiền vệ trung tâm mạnh mẽ. Cầu thủ 28 tuổi người Brazil được đánh giá cao về khả năng đánh chặn cũng như hiệu quả trong việc tổ chức lối chơi.

Trong kế hoạch hướng đến mùa giải mới, HLV Solskjaer rất cần một tiền vệ chất lượng, khi mà Fred là thảm họa, và Matic cũng mất phong độ trầm trọng.

Điểm quan trọng trong nỗ lực đàm phán với Allan của MU là tiền lương. Hiện anh chỉ nhận thu nhập 2 triệu euro từ Napoli, trong bản hợp đồng có thời hạn đến 2023.

Tháng trước, Napoli và Allan đã từ chối đề nghị gửi đến từ PSG. Đội bóng thành phố Paris đưa trả giá chuyển nhượng 55 triệu euro (49,3 triệu bảng), cùng mức lương 6 triệu euro cho Allan (gần 5,4 triệu bảng).

Như vậy, để thuyết phục Napoli, MU phải đưa ra giá chuyển nhượng cao hơn. Đồng thời, Quỷ đỏ cũng hứa trả lương 120.000 bảng mỗi tuần cho Allan - ngang mức Fred đang nhận.

Arsenal hỏi mượn Malcom

Arsenal đang hướng đến kế hoạch chuyển nhượng một cách chắt chiu, trong mùa giải không được tham dự sân chơi danh giá Champions League.

{keywords}
Arsenal hỏi mượn Malcom từ Barca

Mục tiêu mới nhất mà Arsenal đang hướng đến là Malcom, cầu thủ không có suất đá chính ở Barca.

Ban đầu, Arsenal muốn mua Zaha, một cầu thủ có kinh nghiệm chơi bóng ở Premier League.

Tuy nhiên, kế hoạch này khó thành công. Crystal Palace yêu cầu mức giá trên 50 triệu bảng cho Zaha, trong khi các quan chức ở Emirates không muốn chi cao hơn mức 40 triệu bảng.

Vì vậy, Arsenal đang hướng sang Barcelona để đàm phán Malcom - cầu thủ có tiềm năng, nhưng giá chuyển nhượng chưa đến 40 triệu bảng.

Barca đang nuôi tham vọng chiêu mộ cả Antoine Griezmann lẫn Neymar. Điều đó khiến Malcom gần như không còn cơ hội ở lại sân Nou Camp.

Arsenal đưa ra đề nghị ban đầu mượn Malcom, kèm theo điều khoản bắt buộc mua lại vào năm sau. Điều này giúp Pháo thủ tiết kiệm ngân sách, và có thể chiêu mộ thêm nhân sự cho tuyến khác.

Kim Ngọc