MU đã gặp vấn đề lớn về hàng công mùa này sau khi tống khứ cả Lukaku và Alexis Sanchez sang Inter Milan mà không tuyển bất kỳ nhân tố nào thay thế.

{keywords}
Solskjaer cần tuyển thêm chân sút

Trước những đối thủ trung bình, hoặc bị đánh giá yếu hơn, MU thường gặp bế tắc vì không có phương án hai mỗi khi Rashford bị bắt bài.

Hệ quả, hiện Quỷ đỏ đang trôi dạt tận vị trí thứ 14 trên BXH Premier League. Điều đó khiến Solskjaer đứng ngồi không yên, liên tục thúc giục GĐĐH Ed Woodward cần phải bổ sung thêm tiền đạo trong tháng 1/2020.

Theo Express, nhà cầm quân người Na Uy không chỉ muốn 1 mà là 2 chân sút để giảm bớt gánh nặng ghi bàn cho Martial và Rashford.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, Solskjaer chia sẻ: "Tôi cần có thêm tiền đạo để giải quyết sự bế tắc trên mặt trận tấn công.

MU đang thiếu sự sáng tạo và cả những bàn thắng. Chúng tôi đã cải thiện đáng kể khâu phòng ngự nhưng chưa thể vui vì những gì tuyến trên thể hiện".

{keywords}
Haaland và Sancho nằm trong tầm ngắm MU

Theo giới truyền thông Italia, MU gần như đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Mario Mandzukic với mức phí 9 triệu bảng.

Tuy nhiên, đây chỉ là giải pháp trong ngắn hạn, bởi chân sút người Croatia đã bước sang tuổi 33 và chỉ thích hợp vai trò vào sân từ băng ghế dự bị.

Solskjaer đang nhắm đến các tiền đạo trẻ tiềm năng khác như Moussa Dembele (Lyon), Timo Werner (RB Leipzig), Jadon Sancho (Dorttmund) hay Erling Haaland (Redbull Salzburg).

* An Nhi