MU phá kỷ lục mua Koukibaly

Metro trích dẫn nguồn từ Gazzetta dello Sport,  loan báo MU sẵn sàng phá kỷ lục để mua trung vệ Kalidou Koulibaly từ Napoli.

{keywords}
MU được loan báo sẵn sàng phá két mua Kalidou Koulibaly

Phía đại diện Serie A được cho cũng bắn tiếng đến Quỷ đỏ, họ sẵn sàng bán ngôi sao 27 tuổi, cho dù mới gia hạn 5 năm hồi tuần trước, nhưng giá sẽ không dưới 120 triệu euro!

Chủ tịch Napoli, Aurelio de Laurentiis tuyên bố, ông đã từ chối lời đề nghị 95 triệu bảng từ MU trong tháng 12/2018.

Nếu thông tin trên là xác thực, cho thấy MU rất quyết tâm đưa Kalidou Koulibaly về sân Old Trafford.

Vì thế, sau khi bị từ chối thì theo Gazzetta dello Sport, MU chấp nhận chi thêm để tậu trung vệ người Senegal cho bằng được.

Một khi thương vụ xảy ra, Kalidou Koulibaly không những trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử MU (hiện Pogba đang nắm giữ với mức giá 89 triệu bảng - 98, 6 triệu euro), mà còn là hậu vệ đắt giá nhất mọi thời đại của làng bóng thế giới.

Lúc còn tại vị, Mourinho đã rất muốn có được Kalidou Koulibaly để cải thiện sức mạnh cho hàng thủ. Thực tế, MU cũng đã có đề nghị mua như trên nhưng bị từ chối. Giờ đây, Quỷ đỏ chuẩn bị trả giá lần tiếp theo.

Koulibaly sở hữu thể hình lý tưởng, chơi không chiến cực tốt, cản phá khôn ngoan và luôn uy lực trong các tình huống tranh chấp.

Solskjaer chạm mốc lịch sử khó tin

HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer chạm mốc lịch sử khó tin của MU nếu cùng các học trò chiến thắng Newcastle - đang xếp thứ 15 Ngoại hạng Anh, vào đêm nay, 2/1 (3h sáng 3/1 giờ VN).

{keywords}
Solskjaer sẽ đi vào lịch sử MU, trở thành HLV thứ 2 có khởi đầu 4 trận thắng liên tiếp, nếu lấy trọn 3 điểm trước Newcastle đêm nay

Solskjaer đang có khởi đầu tuyệt vời cùng MU sau khi bất ngờ được chỉ định thay Mourinho, khi giành 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận: thắng Cardiff 5-1, Huddersfield 3-1 và Bournemouth 4-1, toàn là những chiến thắng đậm, ấn tượng.

Điều đáng kể, cựu danh thủ người Na Uy mang đến nhịp đập mới cho Nhà hát của giấc mơ, khi tâm trạng các cầu thủ ai nấy đều phấn chân, muốn được chơi bóng.

Lúc này Solskjaer đang đứng trước cột mốc lịch sử mà ngay cả Sir Alex cũng không làm được: trở thành HLV thứ 2 của MU, sau Sir Matt Busby năm 1946, giành chiến thắng 4 trận đầu liên tiếp.

Cựu danh thủ Michael Owen đặt cược Solskjaer sẽ làm được, dự đoán MU sẽ thắng Newcastle 2-0.

Newcastle đã thua 7/10 trận sân nhà trong khuôn khổ Premier League mùa này và Owen tin một MU đang hồi phục mạnh mẽ dưới cái duyên của Solskjaer sẽ lấy trọn 3 điểm!

L.H