- Giới truyền thông xứ sương mù loan tin, phía MU đã bắt đầu thương thảo chiêu mộ trung vệ người Bỉ - Toby Alderweireld.

Cầu thủ 29 tuổi này sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải tới. Phía Tottenham sẵn sàng tăng lương hơn gấp đôi cho Aldeiweireld (lên mức 120.000 bảng/tuần) nhưng anh đều từ chối ký tiếp.

{keywords}
MU dốc két chiêu mộ Alderweireld

Trước viễn cảnh đó, HLV Pochettino sẵn sàng "hy sinh" trung vệ người Bỉ để dùng nguồn tiền bán anh đầu tư vào nhân tố mới.

Phía Tottenham hy vọng sẽ bán được Alderweireld với mức giá từ 50 đến 75 triệu bảng. Sau đó họ sẽ quay ra mua tài năng trẻ của Ajax - Matthijs de Ligt thay thế.

Về phần MU, HLV Mourinho rất thích Alderweireld nên mới thúc giục BLĐ Quỷ đỏ bắt đầu tiến hành đàm phán. Dẫu vậy, họ chỉ trả cao nhất 40 triệu bảng cho thương vụ trên.

Đội bóng thành Manchester có quyền ép giá đối thủ, bởi theo điều khoản hợp đồng giữa Alderweireld và Tottenham thì anh sẽ được ra đi hè năm sau nếu nhận được lời đề nghị 22 triệu bảng.

MU sẵn sàng trao cho hậu vệ 29 tuổi người Bỉ bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, mức lương 150.000 bảng/tuần. Đây là những con số hấp dẫn có thể đánh bật các CLB khác cũng đang nhòm ngó như Chelsea hay PSG.

Vụ chuyển nhượng Alderweireld sẽ làm tăng lên mối hoài nghi về tương lai của các trung vệ khác ở Old Trafford như Eric Bailly, Phil Jones hay Lindelof.

Mourinho cũng đang muốn tăng cường hành lang hai bên cánh với hàng loạt mục tiêu trong tầm ngắm như Alex Sandro, Tierney, Sime Vrsaljko, Djibril Sidibe hay Joao Cancelo.

* Đăng Khôi

Rúng động V-League: "Đốt" 150 tỷ, CLB TPHCM ngấp nghé... giải thể

Rúng động V-League: "Đốt" 150 tỷ, CLB TPHCM ngấp nghé... giải thể

Đội bóng mà Lê Công Vinh từng giữ ghế quyền Chủ tịch là CLB TPHCM có thể bỏ ngang V-League 2018, giải thể đội bóng trong vòng 1 tháng nữa vì cạn kiệt tài chính.    

Lác mắt xem siêu phẩm volley của Modric trên sân tập Real

Lác mắt xem siêu phẩm volley của Modric trên sân tập Real

Tiền vệ Luka Modric đã thực hiện pha cắt kéo volley tuyệt đẹp ghi bàn trong buổi tập mở của Real Madrid hôm qua (23/5).

MU đón tân binh 60 triệu bảng, Liverpool làm "cú đúp"

MU đón tân binh 60 triệu bảng, Liverpool làm "cú đúp"

MU đón tân binh đầu tiên có giá 60 triệu bảng, Klopp thừa nhận, Liverpool tậu thêm ít nhất 2 sao để bổ sung đội hình, là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 24/5.

HLV Unai Emery: "Arsenal đặt mục tiêu trở lại Champions League"

HLV Unai Emery: "Arsenal đặt mục tiêu trở lại Champions League"

Trong buổi lễ ra mắt Arsenal, tân HLV Unai Emery cho biết, nhiệm vụ quan trọng nhất của ông là sớm đưa Pháo thủ quay trở lại đấu trường Champions League ở mùa giải 2019/2020.