Nhà báo uy tín của The Times - Duncan Castles cho hay, Ander Herrera sắp hết hạn hợp đồng Quỷ đỏ và đã đạt thỏa thuận sơ bộ gia nhập "gã nhà giàu" PSG.

{keywords}
MU trước nguy cơ mất cả Herrera và Pogba hè tới

Bên cạnh đó, Paul Pogba cũng đang dao động trước những lời mời gọi đến Real của Zidane. Thế nên, Castles cho hay, MU cần chiêu mộ thêm 2 tiền vệ chất lượng để lấp vào khoảng trống, dù Scott McTominay gần đây cho thấy sự tiến bộ rõ rệt.

"Tôi cam đoan Herrera sẽ rời Old Trafford. MU cần tìm thêm một cầu thủ đảm nhiệm vị trí số 8 và tiền vệ chuyên tâm khâu phòng ngự.

Solskjaer đã thảo luận các mục tiêu với GĐĐH Ed Woodward. Không ít cái tên nằm trong tầm ngắm như Declan Rice, Ruben Neves hay Bruno Fernandes.

Mặc dù vậy, nếu có biến động lớn khu trung tuyến, đó sẽ là cơ hội để McTominay vươn lên. Chàng trai trẻ sở hữu đầy đủ tố chất để trở thành trụ cột MU trong những năm tới đây."

{keywords}
Ruben Neves trong tầm ngắm Quỷ đỏ

Ở tuổi 23, McTominay đã có 42 lần ra sân cùng Quỷ đỏ. Trận tứ kết Champions League rạng sáng nay, anh nhận được rất nhiều lời khen từ giới chuyên môn với lối đá năng nổ, không chút e dè trước hàng tiền vệ dày dạn của Barca.

Liverpool chi 40 triệu bảng tậu David Neres

David Neres là một trong những tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Brail khi đang chơi rất hay trong màu áo Ajax tại giải Hà Lan cũng như Champions League.

Phong độ chói sáng của cầu thủ 22 tuổi này đã giúp anh lọt vào mắt xanh của Dortmund, Everton, PSG và mới nhất là Liverpool.

{keywords}
Neres đang bay cao ở Ajax

Nguồn tin từ Mercato cho hay, giá trị David Neres tăng vọt lên trên 40 triệu bảng sau những bàn thắng đẹp mắt vào lưới Real Madrid và Juventus ở cúp châu Âu mùa này.

Everton từ lâu đã theo sát Neres nhưng giờ họ đang đứng trước nguy cơ tuột Neres vào tay đối thủ cùng thành phố Liverpool.

HLV Jurgen Klopp đang muốn bổ sung nhân tố cho hàng công, phòng trường hợp Salah, Mane hay Firmino chấn thương không thể ra sân. David Neres là ƯCV sáng giá khi sở hữu tiềm năng lớn.

* An Nhi