MU đàm phán Dani Olmo

Cuộc cách mạng trẻ của MU đang tiếp diễn, khi HLV Ole Gunnar Solskjaer rất quyết tâm chiêu mộ Dani Olmo.

{keywords}
MU rất quyết tâm theo đuổi Dani Olmo

Mới đây, sau khi cùng U21 Tây Ban Nha tỏa sáng ở giải U21 châu Âu, Dani Olmo tuyên bố anh không quan tâm đến tin đồn chuyển nhượng.

Ngôi sao trẻ của Dinamo Zagreb là mục tiêu của MU, Tottenham, Milan, Bayern Munich, Real Madrid và Barca.

Tuy nhiên, theo Don Balon, Dinamo Zagreb và người đại diện Juanma Lopez của Dani Olmo đã nhận được đề nghị chính thức từ MU.

Dani Olmo xuất thân từ lò đào tạo La Masia, trước khi sang Croatia khoác áo Dinamo Zagreb. Barca gần đây có ý định mua lại anh, giống như Pique hay Cesc Fabregas trước đây.

MU dự kiến cho hơn 30 triệu bảng để giành chữ ký của Dani Olmo - nhạc trưởng tương lai, khi anh đá tốt vị trí tiền vệ công và hai cánh.

Inter lôi kéo Dybala

Inter đang chuẩn bị bước vào mùa giải mới 2019-20, khi chính thức tập trung vào thứ Hai tới 8/7.

Sau 3 bản hợp đồng Godin, Lazaro và Sensi, tân HLV Antonio Conte đang có kế hoạch thực hiện "bom tấn" Paulo Dybala.

{keywords}
Inter xem Dybala là ưu tiên hàng đầu trên thị trường chuyển nhượng

Theo báo chí Italia, HLV Conte và TGĐ Beppe Marotta đã có những cuộc thảo luận trong vài ngày qua, để tìm ra hướng giải quyết tốt nhất về tương lai Dybala.

Beppe Marotta là người đưa Dybala về Juventus, sau thời gian anh thi đấu nổi bật với Inter.

Inter có tham vọng giành Scudetto ngay lập tức với HLV Conte. Để thành công, việc chiêu mộ Dybala được xem là yếu tố then chốt.

Với Inter, tiền bạc không phải trở ngại. Tập đoàn Suning sẵn sàng hậu thuẫn tối đa về mặt tài chính để HLV Conte xây dựng đội ngũ đủ chiều sâu, cho cuộc đua Serie A lẫn Champions League.

Ở Juventus mùa giải vừa qua, Dybala không được trọng dụng khi Cristiano Ronaldo xuất hiện. Tiền đạo người Argentina sẽ quyết định về lời đề nghị của Inter sau Copa America 2019.

Kim Ngọc