Hiện tại có rất nhiều sự quan tâm đổ dồn về Jadon Sancho, sao trẻ gây ấn tượng mạnh trong màu áo Dortmund với 17 bàn thắng, 19 đường kiến tạo trong 35 lần ra sân cho đại diện Bundesliga mùa này.

{keywords}
Đội trưởng Mario Reus khuyên Jadon Sancho chớ vội vàng gia nhập MU, hãy ở lại Dortmund để hoàn thiện thêm bản thân

Gần như chắc chắn Jadon Sancho sẽ rời Đức vào kỳ chuyển nhượng tới đây, với sự đua tranh của nhiều cái tên như MU, Real Madrid, Chelsea, Liverpool,… Nhưng cựu cầu thủ Man City được liên kết mạnh mẽ gia nhập MU hơn cả.

Và người hâm mộ Quỷ đỏ thêm khấp khởi, khi trong buổi livestream trên instagram vào tối Chủ nhật vừa qua, Jadon Sancho có động thái gây bão như ngầm xác nhận điểm đến là sân Old Trafford.

Cụ thể, có một số đề nghị đến Jadon Sancho rằng ‘hãy nhấp ngụm nước nếu bạn gia nhập MU’. Ngay sau đó, anh chàng thực hiện điều này khiến CĐV Quỷ đỏ vô cùng sung sướng. Họ đùa rằng, thế là Jadon Sancho đã xác nhận đến MU rồi đó nhé!

{keywords}
Marcus Rashford thì lôi kéo Sancho về làm đồng đội ở MU

Có fan dõng dạc: “Chào mừng bạn đến Manchester United!”. Người khác thổ lộ: “Không có gì làm tôi hạnh phúc hơn sau cử chỉ nhấp ngụm nước ấy của Jadon Sancho”. Và một nick khác nhiệt liệt: “Chào mừng Jadon Sancho, số 7 mới của chúng tôi!”,…

Tất nhiên, để niềm vui của người hâm mộ MU được kéo dài, sẽ còn cả một bước dài với nhiệm vụ thuộc về lãnh đạo Quỷ đỏ. Mấu chốt vẫn là tiền, nhất là khi Dortmund tuyên bố giữ nguyên giá Sancho (từ 120-130 triệu bảng), bất kể dịch Covid-19.

Với một cầu thủ mới chỉ 20 tuổi, không ít người khuyên MU hãy cẩn thận, cân nhắc kỹ lưỡng trước khi vung tiền.

L.H