Chủ nhân của 6 Quả bóng vàng đang bất đồng với Eric Abidal - Giám đốc thể thao CLB, dẫn đến nhiều thông tin Messi có thể rời Nou Camp hè tới theo dạng chuyển nhượng tự do.

{keywords}
Messi đang xung khắc với Eric Abidal

Pep Guardiola rất muốn tái hợp cậu học trò cũ ở Man City. Tuy nhiên, nguồn tin từ Corriere dello Sport cho hay, MU là đội bóng mới nhất muốn có sự phục vụ của Lionel Messi.

Ngôi sao người Argentina đang cảm thấy khó ở do nảy sinh những mâu thuẫn công khai với Eric Abidal - vốn là cánh tay nối dài của chủ tịch CLB Josep Maria Bartomeu.

Bản thân Messi khá thất vọng với người đồng đội cũ, khi Abidal chỉ trích các cầu thủ không cố gắng thi đấu trong những ngày cuối HLV Ernesto Valverde ở Nou Camp.

Hiện Lionel Messi vẫn còn thời hạn 18 tháng hợp đồng với đội bóng xứ Catalan. Tuy nhiên, trong giao kèo có điều khoản cho phép anh ra đi hè này theo dạng chuyển nhượng tự do.

Nhân lúc Messi xung khắc với sếp lớn tại Nou Camp, hàng loạt đội bóng lớn khắp châu Âu trải thàm đỏ mời anh về thi đấu.

{keywords}
MU muốn có sự phục vụ của Messi

Ngoài hai ông lớn thành Manchetser, Inter Milan, Juventus và Paris Saint-Germain cũng theo sát mọi diễn biến liên quan đến Messi.

Dù đã bước sang tuổi 32 nhưng mùa này Messi vẫn thi đấu ấn tượng, tiếp tục là lá cờ đầu trên hàng công Barca với 19 pha lập công trong 24 trận ra sân.

* Đăng Khôi