Đội bóng thành Manchester không có sự phục vụ của Paul Pogba và Scott McTominay ở chuyến làm khách Arsenal ngày đầu năm mới vì những chấn thương khác nhau.

{keywords}
Pogba và McTominay không thể thi đấu vì chấn thương

McTominay sẽ phải xa sân cỏ ít nhất hai tháng vì tổn thương dây chằng đầu gối. Trong khi Pogba có thể phải lên bàn mổ để giải quyết dứt điểm vấn đề ở mắt cá.

Hai mất mát trên khiến Solskjaer đau đầu vì không còn nhiều lựa chọn tốt ở khu trung tuyến. Thiếu McTominay - cầu thủ thi đấu ổn định từ đầu mùa, MU không còn tính cơ động.

Trong khi việc Paul Pogba ngồi ngoài quá lâu khiến Quỷ đỏ tấn công bế tắc, đặc biệt lúc cần tìm kiếm bàn thắng trước những đối thủ phòng ngự chiều sâu.

Tuy phong độ thất thường nhưng MU vẫn đang đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH. Solskjaer lo ngại, nếu tình hình nhân sự không được cải thiện, đội bóng của ông có thể trượt dài.

Nhà cầm quân Na Uy cùng BLĐ MU đang cố gắng tìm thêm giải pháp khi thị trường chuyển nhượng mùa đông đã mở cửa.

"Thi thoảng các bạn nghĩ chuyện bổ sung thêm một hai tân binh mới sẽ là điều tốt. Nhưng nó còn phụ thuộc vào những cầu thủ khác trong đội có thể thi đấu hay không.

{keywords}
Solskjaer muốn bổ sung thêm tân binh trong tháng 1/2020

MU luôn muốn có sự cạnh tranh giữa các vị trí. Ở thời điểm này, chúng tôi gặp vấn đề trên hàng tiền vệ. Thật sự là mất mát lớn khi cả Pogba và McTominay phải ngồi ngoài cả tháng.

Điều đó khiến tôi có ít sự lựa chọn trong bối cảnh lịch thi đấu phía trước vẫn khá dày đặc. Bởi vậy, tôi và ban lãnh đạo sẽ sớm đưa ra quyết định trong kỳ chuyển nhượng mùa đông" - Solskjaer nói.

Hiện Quỷ đỏ đang liên hệ với một vài tiền vệ bao gồm Christian Eriksen (Tottenham), Declan Rice (West Ham), James Maddíon (Leicester), Boubakary Soumare (Lille) hay Dejan Kulusevski (Atalanta).

* An Nhi