Các nhân vật chóp bu tại MU đã cạn kiên nhẫn với ngôi sao người Pháp nên sẵn sàng tống khứ Pogba với mức phí rẻ hơn so với lời đề nghị trước đây.

{keywords}
MU chấp nhận bán Paul Pogba hè tới

Còn nhớ, hè 2019, Quỷ đỏ đã hét giá 180 triệu bảng khiến cả Real Madrid lẫn Juventus chùn chân. Tuy nhiên, đến cuối mùa giải này, số tiền mà MU đề nghị trong thương vụ bán Pogba giảm xuống chỉ còn 150 triệu bảng.

HLV Solskjaer cùng thành viên trong ban lãnh đạo tin rằng, hè 2020 là thời điểm thích hợp để nói lời chia tay Paul Pogba.

Suốt thời gian qua, đại diện của chàng cầu thủ người Pháp là Mino Raiola liên tục buông lời công kích, nói xấu Quỷ đỏ.

Việc quá nuông chiều tiền vệ 26 tuổi này dẫn đến hệ lụy không tốt với đội bóng của Solskjaer, đặc biệt khi ông đang muốn xây dựng một tập thể trẻ trung, khát khao cống hiến cho CLB.

Kể từ đầu mùa, Pogba mới chỉ ra sân thi đấu 8 trận cho MU. Khoảng thời gian còn lại, anh liên tục phải nghỉ thi đấu vì những chấn thương khác nhau.

Hè năm ngoái, trong chuyến đi giao lưu quảng bá cho thương hiệu thể thao ở Tokyo, Pogba từng tuyên bố muốn tìm kiếm thử thách ở môi trường mới.

Sau lời phát biểu đó, nhiều fan Red Devils hiểu rằng, nhà vô địch World Cup 2018 không còn nhiều động lực cống hiến cho CLB.

Giờ Paul Pogba hoàn toàn có thể ra đi theo ý nguyện, nếu MU nhận được lời đề nghị hợp lý, tương ứng mức phí chuyển nhượng 150 triệu bảng.

* Đăng Khôi