Đội bóng thành Manchester dự kiến sẽ chi tiêu mạnh hè này khi họ muốn vươn tầm cạnh tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh với Man City và Liverpool.

{keywords}
Solskjaer sẽ tuyển quân mạnh mẽ cho MU

Dù đại dịch Covid-19 khiến thế giới bóng đá chao đảo, nhưng Manchester Evening News cho hay, MU không bị ảnh hưởng quá nhiều.

Họ tiếp tục làm ăn có lãi, tiềm lực tài chính ổn định nên đủ khả năng tạo nên những hợp đồng chuyển nhượng "bom tấn" hè 2020.

Nguồn ngân quỹ Quỷ đỏ còn có thể tăng thêm nếu họ tống khứ được "ngựa chứng" Pogba sang Real Madrid hoặc Juventus.

M.E.N xác nhận, Jadon Sancho, Jack Grealish và Bellingham là ba mục tiêu hàng đầu mà Solskjaer muốn đưa về sân Old Trafford.

Họ đã bắt đầu mở cuộc đàm phán với Aston Villa từ tháng 2. Nhạc trưởng của The Villans chắc chắn sẽ ra đi nếu đoàn quân HLV Dean Smith xuống hạng.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Jack Grealish cũng bày tỏ khao khát được chơi bóng trên sân đấu Old Trafford, khi anh từng ghi 1 bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới MU mùa này.

{keywords}
Jack Grealish và Sancho, Bellingham là mục tiêu hàng đầu của MU

Ở một diễn biến khác, Jude Bellingham cùng cha mẹ đẻ đã có chuyến thăm quan trung tâm huấn luyện Carrington hồi tháng 3 vừa qua.

Dù mới 16 tuổi nhưng tiềm năng Bellingham là rất lớn. Các sếp Quỷ đỏ hứa hẹn sẽ trao cơ hội cho chàng trai này thể hiện năng lực ở đội một trong tương lai gần.

Jadon Sancho vẫn là mục tiêu số 1 của MU. Mặc dù vậy, để có được sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh 20 tuổi này, Quỷ đỏ sẽ phải chi khoản tiền chuyển nhượng kỷ lục CLB khoảng 100 triệu bảng.

Tất cả báo hiệu một kỳ chuyển nhượng bận rộn ở sân Old Trafford. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Solskjaer thừa nhận sẽ tận dụng triệt để sự suy thoái của thị trường để chiếm ưu thế chuyển nhượng.

* An Nhi