Solskjaer muốn đưa McGinn về sân Old Trafford để tăng tính cơ động cho hàng tiền vệ Quỷ đỏ mùa tới.

{keywords}
Solskjaer rất kết John McGinn

Tuy mới chơi ở giải hạng nhất trong màu áo Aston Villa nhưng McGinn đã gây ấn tượng mạnh, chỉ một năm sau khi chuyển đến từ Hibs (Scotland) với giá 2,75 triệu bảng.

Aston Villa đánh giá rất cao tài năng của chàng tiền vệ 24 tuổi và đang lên kế hoạch mời McGinn đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn.

Ole Solskjaer cùng đội ngũ tuyển trạch MU đã theo dõi sát sao đà tiến bộ của McGinn từ vài tháng qua nên mới đề xuất chuyển nhượng lên ban lãnh đạo.

John McGinn được các CĐV Aston Villa bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2018/19. Cũng chính anh ghi bàn quyết định giúp Villa đánh bại Derby trong trận chung kết play-off giành vé thăng hạng Premier League mới đây.

{keywords}
McGinn giúp Aston Villa thăng hạng Premier League

Tờ The Sun tiết lộ, để có thể thuyết phục đối tác bán lại McGinn, MU sẽ phải bỏ ra 50 triệu bảng, ngang với số họ vừa chiêu mộ hậu vệ cánh phải Wan-Bissaka.

Arsenal tiến sát bản hợp đồng với Tierney

Lãnh đạo Pháo thủ vừa gửi lời đề nghị 20 triệu bảng, kèm theo khoản phụ phí hỏi mua hậu vệ cánh trái của Celtic - Kieran Tierney.

Sau khi 2 lần khước từ mức giá ban đầu mà Arsenal đưa ra, giờ các sếp Celtic có vẻ xiêu lòng, chấp nhận để hậu vệ 22 tuổi này sang London.

{keywords}
Arsenal sắp hoàn tất chiêu mộ Tierney

Tờ Sunday Post cho hay, khoản phụ phí dựa trên số lần ra sân và thành tích trong tương lai sẽ đẩy giá trị của Tierney lên 25 triệu bảng, đúng số tiền mà nhà ĐKVĐ Scotland yêu cầu.

HLV Unai Emery cũng sẵn sàng đẩy Jenkinson sang Celtic theo dạng cho mượn để đẩy nhanh tiến độ hợp đồng. Hôm qua, Tierney đã rời khu huấn luyện ở Áo (nơi Celtic đóng quân) để trở về Anh hoàn tất vụ chuyển nhượng.

Hiện Kieran Tierney đang trong quá trình hồi phục chấn thương và có thể tái xuất sân cỏ khi Arsenal bắt đầu tour du đấu Mỹ trước mùa.

* An Nhi