Dù mới chỉ gia nhập đội bóng Italia hè năm ngoái nhưng Godin không phù hợp với hệ thống chiến thuật 3 trung vệ mà HLV Conte áp dụng ở Inter.

{keywords}
Solskjaer muốn có sự phục vụ của Godin

Trước đó, cựu binh người Uruguay có khoảng thời gian dài gây dựng tên tuổi trong màu áo Atletico Madrid và từng được MU để mắt đến hè 2018.

Theo Corriere dello Sport, hiện đội bóng thành Manchester cũng muốn đưa Godin đến sân Old Trafford để gia cố chất thép cho hàng phòng ngự.

Trung vệ 34 tuổi này sẽ đáo hạn hợp đồng với đội chủ sân San Siro vào năm 2022 nhưng ở tình cảnh hiện tại, Godin không muốn thực hiện trọn vẹn giao kèo.

HLV Solskjaer hy vọng, Godin sẽ cung cấp kinh nghiệm cho tuyến phòng ngự Quỷ đỏ, đặc biệt trong những cuộc chiến cam go tại cúp châu Âu.

Sau khi chiêu mộ Harry Maguire, nhà cầm quân người Na Uy vẫn chưa an tâm vị trí đá cặp với trung vệ người Anh. Cả Lindelof lẫn Bailly phong độ tương đối thất thường .

Mặc dù vậy, để có được sự phục vụ của Godin, MU phải đánh bật đối thủ cạnh tranh là Valencia.

Mùa này, trung vệ Uruguay chỉ chơi 16/25 trận ở Serie A, Bản thân Godin cũng gặp khó khăn trong việc thích nghi với cuộc sống mới tại Milan.

* An Nhi