Christian Eriksen chỉ còn thời hạn một năm hợp đồng với đội bóng thành London. Chính vì lẽ đó, MU đang gây sức ép ngược lên Totteham để đối tác bán lại với giá phải chăng, khi thị trường chuyển nhượng chỉ còn gần hai ngày nữa là đóng cửa.

{keywords}
MU có thể chiêu mộ Eriksen với giá 50 triệu bảng

Bản thân tiền vệ người Đan Mạch muốn ra đi tìm kiếm thử thách mới, buộc HLV Pochettino gấp rút tìm người thay thế, với những cái tên trong tầm ngắm như Lo Celso, Bruno Fernandes, Coutinho hay mới nhất là Dybala.

Các sếp Spurs đang hết sức lo ngại nếu không bán được Eriksen hè này, họ sẽ mất trắng vào năm sau khi giao kèo chính thức hết hạn.

Việc nhà Á quân Champions League bất ngờ thay đổi lập trường về Christian Eriksen giúp MU tiến gần hơn đến mục tiêu cuối cùng trong phiên chợ hè 2019.

Thực tế, cách đây 3 tháng, chủ tịch Spurs - Daniel Levy còn hét giá Eriksen 130 triệu bảng. Giờ mức phí tụt xuống 70 triệu bảng Tottenham cũng gật đầu.

Thế nhưng, MU khôn ngoan chỉ chấp nhận chi 50 triệu bảng, ép đối tác phải bán gấp trong những ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng hè nước Anh.

Đến thời điểm hiện tại, Solskjaer khá hài lòng với ba tân binh trị giá 148 triệu bảng là  Aaron-Wan Bissaka, Daniel James và Harry Maguire. Tuy nhiên, họ vẫn chưa muốn dừng lại.

Theo đuổi Eriksen là phương án hay để Quỷ đỏ phòng hờ trường hợp Pogba nổi loạn ra đi. Hơn nữa, trình độ chuyên môn và kinh nghiệm chơi bóng ở Ngoại hạng Anh của tuyển thủ Đan Mạch đã được kiểm chứng.

Video highlights MU 2-1 Tottenham (giao hữu ICC 2019)

* An Nhi