MU đã dừng kế hoạch ký kết với tiền đạo cắm "hàng khủng" bởi nhà cầm quân người Na Uy muốn đặt niềm tin vào chủ công Anthony Martial.

{keywords}
Solskjaer rất tin tưởng Martial

Hè năm ngoài, HLV Solskjaer từng gây bất ngờ với quyết định bán Lukaku cho Inter và đẩy luôn Alexis Sanchez sang San Siro theo dạng cho mượn.

Trong hoàn cảnh đó, ông kéo Martial từ cánh trái đảm nhiệm vai trò "số 9" thực thụ. Thi thoảng, Rashford đá cặp nhô cao cùng Martial trên hàng công Quỷ đỏ.

Đáp lại sự tin tưởng từ ông thầy, chân sút người Pháp đã chơi mùa giải hay nhất sự nghiệp với 23 pha lập công.

Phong độ cao Martial thể hiện giúp anh được gọi trở lại tuyển Pháp sau hai năm vắng bóng. Gần như ngay lập tức, tiền đạo 24 tuổi ghi dấu ấn với 1 bàn thắng cùng pha kiến tạo trước Croatia tại Nations League.

Vấn đề tính ổn định và tâm lý của Martial đã được giải quyết, khi anh đang chơi bóng với niềm say mê hứng thú.

Hồi đầu năm, MU từng liên hệ chuyển nhượng Erling Haaland nhưng rốt cuộc chân sút người Na Uy đã chọn Dortmund là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

{keywords}
Tiền đạo người Pháp ghi 23 bàn mùa trước

Báo chí Anh cũng loan tin, Quỷ đỏ hỏi mua cả hai tay săn bàn đã khẳng định được năng lực ở Ngoại hạng Anh là Harry Kane và Raul Jimenez nhưng bị hét giá cao chót vót.

Tuy nhiên, nỗi lo tiền đạo cắm đang được dẹp sang một bên. MEN cho hay, Solskjaer sẽ gửi trọn niềm tin vào Martial trong tương lai.

Thế nên, MU sẽ chỉ tuyển thêm một tiền đạo dự phòng trung bình khá khi Odion Ighalo trở lại Trung Quốc. Hai cái tên mà đội bóng nước Anh nhắm đến là Joshua King và Moussa Dembele.

* An Nhi