Tài năng 19 tuổi người Anh từ lâu đã nằm trong tầm ngắm của MU. Dù phía Dortmund tuyên bố sẽ không để Sancho ra đi với giá rẻ nhưng phía Quỷ đỏ vẫn khá quyết tâm chiêu mộ.

{keywords}
MU sẽ làm mọi cách chiêu mộ Jadon Sancho

Theo Mirror, lãnh đạo MU đã phê duyệt phương án chi khoản tiền kỷ lục của CLB để có được sự phục vụ của cựu cầu thủ Man City.

Theo đó, khoản phí chuyển nhượng đội bóng thành Manchester sẽ trả cho Dortmund có thể lên đến 100 triệu bảng Anh.

Đây sẽ được xem là thương vụ cực hời của CLB nước Đức, bởi hè 2017, họ đưa Sancho sang Bundesliga chỉ với cái giá 8 triệu bảng.

Kể từ đó đến nay, Jadon Sancho đã tiến bộ vượt bậc, vụt lên trở thành một trong những tài năng hàng đầu của bóng đá Thế giới, ghi 18 bàn thắng và có 36 pha kiến tạo sau 68 trận ra sân ở Bundesliga.

Đến nay, Sancho cũng 10 lần khoác áo tuyển Anh. Dù đặt bút ký hợp đồng mới với Dortmund hồi tháng 8 vừa qua, nhưng phía CLB nước Đức sẵn sàng lắng nghe các lời đề nghị hỏi mua trong năm tới.

Hiện MU đang thay máu lực lượng và Solskjaer cực kết Sancho, muốn kéo anh về đảm nhiệm vai trò tiền đạo cánh phải ở Old Trafford.

Đây là vị trí còn khuyết của Quỷ đỏ, trong bối cảnh Juan Mata, Jesse Lingard hay Andreas Pereira không đáp ứng được kỳ vọng.

* An Nhi