Dybala là chân sút được nhiều CĐV của "bà đầm già thành Turin" yêu quý. Tuy nhiên, tương lai của anh đang là dấu hỏi lớn, khi Juventus sẵn sàng để Dybala ra đi.

{keywords}
Dybala muốn được gia nhập MU

MU nhắm ngôi sao người Argentina như là sự thay thế hoàn hảo cho Romelu Lukaku. Solskjaer hiện cũng đang muốn bổ sung nhân lực cho hàng công, nhất là mẫu tiền đạo đa năng, có thể chơi được nhiều vị trí.

Ngoài Paulo Dybala, những cái tên khác đang lọt vào tầm ngắm Quỷ đỏ bao gồm Jadon Sancho, Gareth Bale hay Douglas Costa.

Nguồn tin từ Tuttomercatoweb cho hay, Dybala vừa bác bỏ thẳng thừng lời mời gia nhập Inter Milan thế chỗ đồng hương Mauro Icardi. Lý do chính là bởi anh lo lắng về khả năng cạnh tranh danh hiệu của đội bóng áo sọc xanh đen.

{keywords}
Năm ngoái, Dybala từng ghi bàn vào lưới MU ở Champions League

Hơn nữa, bản thân cựu cầu thủ của Palermo cũng đang ngóng đợi cuộc điện thoại từ Manchester. Nếu cập bến Old Trafford, Dybala sẽ tái hợp với cậu bạn thân từng chơi cùng nhau tại Juventus - Paul Pogba.

Man City dốc két tậu Saul Niguez

Nguồn tin từ ESPN cho hay, Man City đã qua mặt Barcelona trong cuộc đua giành chữ ký tiền vệ 24 tuổi đầy tiềm năng Saul Niguez.

Pep Guardiola nhắm Saul là sự thay thế dài hạn cho lão tướng Fernandinho, sau khi để tuột Frenkie De Jong vào tay Barca.

{keywords}
MU chốt mua Saul Niguez thay Fernandinho

Việc Atletico vừa bị loại khỏi Champions League đã dấy lên hoài nghi về tương lai của một vài trụ cột. Đội chủ sân Wanda Metropolitano đang rất cần tiền để bổ sung thêm nhân lực.

Chính vì thế, dù ban đầu hét giá Saul Niguez 120 triệu bảng nhưng ESPN xác nhận, lãnh đạo Atletico đã nhấp nhận cái giá 80 triệu bảng mà phía nhà ĐKVĐ nước Anh đưa ra.

Đây là sự bổ sung chất lượng của Man City, sau khi Guardiola không thể đưa về Etihad những cái tên khác trong tầm ngắm như Fred hay Jorginho.

* An Nhi