Bruno Fernandes thu hút nhiều sự chú ý từ các đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh hè này, sau mùa giải bùng nổ trong màu áo Sporting Lisbon.

{keywords}
Cả Liverpool và Tottenham không còn quan tâm đến Bruno Fernandes

MU là đội dành sự quan tâm nhiều nhất đến tuyển thủ người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, Quỷ đỏ không được dự Champions League như hai đối thủ là Tottenham và Liverpool.

Tờ The Sun cho hay, lãnh đạo đội bóng thành Manchester giờ không còn phải lo lắng trong thương vụ Fernandes, khi Liverpool và Spurs đồng loạt rút lui.

Tottenham chuẩn bị công bố bản hợp đồng trị giá 64 triệu bảng với Ndombele. Trong khi Klopp muốn dành tiền bổ sung tân binh cho vị trí khác tại Liverpool.

Solskjaer rất kết Bruno Fernandes, người đã ghi 32 bàn trong 53 trận ra sân mùa trước. Ông xem anh như là giải pháp mới có thể tạo đột biến và ghi bàn từ hàng tiền vệ.

Không quá mạnh về tranh chấp nhưng cầu thủ 24 tuổi này sở hữu những cú sút xa trái phá và chuyền khe hết sức ấn tượng.

Hiện Sporting Lisbon đang đòi mức phí gần 70 triệu bảng. Dẫu vậy, đôi bên có thể thống nhất chuyển nhượng ở con số dao động từ 55 đến 60 triệu bảng, bao gồm cả phụ phí.

Nhà cầm quân người Na Uy đang muốn bổ sung thêm hai tiền vệ mới trước khi Premier League 2019/20 khởi tranh. Ngoài Bruno Fernandes, họ còn nhắm đến Sean Longstaff (Newcastle), Declan Rice (West Ham) và John McGinn (Aston Villa).

* Đăng Khôi