MU sắp mượn được Asensio

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, MU đang đàm phán với Real Madrid về hợp đồng mượn tiền vệ Marco Asensio.

{keywords}
MU sắp mượn được Asensio

Mùa trước, Asensio thi đấu không tốt. Vì thế, cầu thủ 23 tuổi này không còn là nhân tố chính để HLV Zinedine Zidane tái xây dựng Real Madrid.

Báo chí thân Madrid cho biết, kế hoạch của Zidane là chiêu mộ Mikel Oyarzabal, ngôi sao của Sociedad và hiện thi đấu ở U21 châu Âu với Tây Ban Nha.

Zidane đã tính đến việc cho Asensio cơ hội thể hiện mình, nhưng ông thay đổi quyết định.

Mới đây, Milan cử đại diện là Paolo Maldini sang Madrid đàm phán mượn Asensio, nhưng có vẻ MU chiếm lợi thế hơn.

Bởi vì, Milan đang đối diện án phạt từ UEFA, không được dự Cúp châu Âu mùa sau. Ngược lại, MU chắc chắn tranh tài ở Europa League, sân chơi vừa tầm để Asensio hồi sinh.

MU dự kiến phải trả cho Real Madrid khoản phí nhất định (khoảng 8 triệu bảng), cùng với việc thanh toán 100% tiền lương của Asensio.

Juventus chiêu mộ Jorginho

Ngày Jorginho trở lại Serie A khoác áo Juventus đang không còn xa, sau khi ông thầy Maurizio Sarri có màn ra mắt Allianz Stadium.

{keywords}
HLV Sarri muốn đưa trò cưng Jorginho về Juventus

Việc HLV Sarri rời Chelsea khiến tương lai của Jorginho bị đe dọa nghiêm trọng. Anh chắc chắn sẽ phải trả vị trí hiện tại cho Kante.

Thế nên, tuyển thủ Italia gốc Brazil đang lắng nghe đề nghị từ phía Juventus.

HLV Sarri rất muốn có cậu học trò đã từng làm việc cùng mình từ Napoli đến Chelsea, nhằm mang đến cuộc cách mạng lối chơi cho "Bà đầm già". Những đường chuyền vượt tuyến của anh hứa hẹn mang đến cơ hội cho Cristiano Ronaldo bứt phá ghi bàn.

Juventus đang hướng đến thay đổi lớn về tư duy. Những cầu thủ như Matuidi, Khedira, Miralem Pjanic và Emre Can không phải ưu tiên của HLV Sarri, trong việc xây dựng "Sarrismo".

Tuttosport đưa tin, Juventus đưa ra đề nghị 45 triệu euro (40 triệu bảng) để mua lại Jorginho, theo yêu cầu thủ HLV Sarri.

Với việc lên kế hoạch mua Jorginho, Juventus cũng tính đến chuyện bán Pjanic - cầu thủ được định giá 80 triệu euro trên thị trường chuyển nhượng.

Kim Ngọc