- MU và Mourinho chọn đổi Pogba lấy Dembele, Ronaldo khiến Juventus nháo nhào, Higuain phải bật bãi sang Milan, đón Bunucci trở lại là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 3/8.

MU đổi Pogba lấy Dembele

Arsenal rất muốn có được Ousmane Dembele hè này, nhưng MU đang âm mưu đánh chiếm sao trẻ tuyển Pháp.

{keywords}
MU tính đổi Pogba lấy Dembele

Pháo thủ không đủ khả năng đáp ứng 100 triệu euro theo đòi hỏi của Barca, nếu không bán đi một số ngôi sao của mình.

Trong khi đó, các nguồn ở Tây Ban Nha loan báo, đội bóng xứ Catalan có kế hoạch bán Dembele để lấy ngân sách đàm phán ký Paul Pogba của MU.

Theo Don Balon, Mourinho và MU có thể tận dụng tình huống này để "hớt tay trên" Dembele trước mũi Arsenal.

Paul Pogba đã cho thấy một hình ảnh khác khi chơi cho tuyển Pháp tại World Cup 2018, điều mà tiền vệ này không thể hiện được trong mùa giải đã qua cùng MU.

Mối quan hệ xấu với Mourinho cũng như việc sử dụng Pogba trong sơ đồ của nhà cầm quân này được cho là nguyên do chính. Đó là lý do Pogba luôn được đồn đại rời MU, trong lúc còn đang nghỉ hè.

Đầu tiên là tin đồn Juventus đàm phán tái ký Pogba, về Allianz chơi bóng cùng Ronaldo. Và gần hơn, Pogba được cho đã bí mật gặp Giám đốc Barca, Eric Abidal ở Mỹ. Điều này khiến cho người ta tin khả năng đổi người giữa MU và Barca, với Pogba - Dembele là có thể xảy ra.

Ronaldo... gây nháo nhào ở Juventus

Cristiano Ronaldo lập kỷ lục, ở ngưỡng qua tuổi 33 mà vẫn khiến Juventus chi bạo nhất trong lịch sử của mình - 112 triệu euro để kéo số 7 huyền thoại từ Real Madrid về.

{keywords}

{keywords}

Ngay sau cái bắt tay Ronaldo là Higuain... bật bãi sang AC Milan

Không chỉ hút mọi sự chú ý của Juventus, Ronaldo còn khiến người ta phải quan tâm đến Serie A hơn so với các mùa giải trước. Trong lúc chờ siêu sao người Bồ làm được những gì cho Lão phu nhân trên sân, thì nhà vô địch Italia thắng lớn ở khoản kinh doanh, thương mại,...

Ngay như CEO của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge tuyên bố, Hùm xám không bao giờ chi một khoản lớn như thế để đầu tư vào 1 cầu thủ đã qua tuổi 33 thì vẫn phải thừa nhận, Juventus làm cú hích thương lại trong thương vụ này.

Và Ronaldo đến, Juventus còn... nháo nhào đúng nghĩa, mà người ảnh hưởng rõ nhất là chân sút Argentina, Higuain phải "bật bãi" sang AC Milan. Cùng lúc đó, trung vệ Leonardo Bonucci tái trở lại Juventus chỉ sau 1 mùa chơi cho đội bóng áo đỏ - đen.

Với Ronaldo, dù đã qua tuổi 33 nhưng anh tin vẫn còn có thể làm rất tốt trên sân. Ở cuộc kiểm tra y tế với Juventus, cựu chân sút Real Madrid chỉ ra các chỉ số cơ thể anh còn "trẻ" hơn cả 1 cầu thủ 20 tuổi!

L.H