Nhiều thành viên Quỷ đỏ cho rằng, hai thủ thành dày dạn kinh nghiệm đang sắm vai dự bị cho De Gea là Sergio Romero và Lee Grant sẽ rời sân Old Trafford hè tới.

{keywords}
Romero nhận được nhiều sự quan tâm từ các CLB ở Tây Ban Nha

Tuyển thủ Argentina - Romero đã thảo luận với các sếp MU về vai trò của mình ở CLB. Ở tuổi 32, Sergio Romero chỉ còn hơn một năm hợp đồng và khát khao được ra sân thi đấu thường xuyên.

Hiện cả Villarreal và Real Sociedad đang để mắt đến Romero, sẵn sàng giang tay chào đón nếu anh quyết định dứt áo rời Manchester.

Tại Old Trafford, Romero đang hưởng mức lương 60.000 bảng/tuần. MU vẫn có quyền tự đồng gia hạn hợp đồng với Romero thêm 12 tháng nữa.

Trong khi đó, thủ thành số 3 Lee Grant, người mới chỉ bắt chính hai trận kể từ ngày gia nhập sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này.

Trước hoàn cảnh đó, Solskjaer có thể sẽ tính đến phương án gọi lại Dean Henderson hiện đang bắt rất tốt ở Sheffield Utd hoặc tuyển mộ thêm thủ môn mới.

{keywords}
Lee Grant sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này

Vấn đề nằm ở chỗ, Henderson đang có những bước tiến bộ vượt bậc trong 2 mùa giải thi đấu dưới dạng cho mượn. Bởi vậy, anh không muốn trở lại Old Trafford để chỉ làm dự bị số hai cho De Gea.

Nguồn tin từ MU cho hay: "Romero hạnh phúc tại Manchester nhưng đang có nhiều đội bóng quan tâm đến người gác đền Argentina.

Ở thời điểm nào đó, Romero nghĩ mình có thể vươn lên làm thủ môn số 1 MU. Tuy nhiên, hy vọng tắt ngúm khi De Gea gia hạn hợp đồng hồi cuối năm ngoái.

Đang có nhiều cuộc thảo luận về trường hợp của Romero và Lee Grant. Nếu cả hai thủ môn lão làng này đều ra đi, MU sẽ phải tuyển thêm người".

Trong tay Solskjaer còn một thủ thành trẻ tiềm năng khác là Joel Pereira đang chơi cho Hearts dưới dạng cho mượn. Ngoài ra, ngày cuối phiên chợ đông vừa qua, MU cũng rước về một tài năng trẻ trong khung gỗ là Nathan Bishop, 20 tuổi đến từ Southend.

* An Nhi