- Bị hét giá Maguire, lãnh đạo MU chuyển hướng sang hai trung vệ khác là Alderweireld và Yerry Mina. Phía Milan xác nhận không mời Conte ngồi vào ghế nóng thay Gattuso... là những tin bóng đá mới nhất tối 27/7.

Quyết tâm chiêu mộ Harry Maguire của Quỷ đỏ bị dội gáo nước lạnh khi Leicester hét mức giá kỷ lục với một hậu vệ - 80 triệu bảng.

Sau khi bán Mahrez cho Man City, đội chủ sân King Power không muốn mất thêm cầu thủ quan trọng trong đội hình. Bởi vậy, trừ khi MU chịu chơi, xuất hầu bao chi khoản tiền khổng lồ họ mới chịu nhả chàng trung vệ vừa chơi rất hay tại World Cup 2018.

{keywords}
Bị hét giá Maguire, MU có thể chuyển hướng sang Alderweireld

Trước viễn cảnh đó, giới truyền thông Anh cho hay, Mourinho có thể chuyển hướng sang hai mục tiêu khác là Toby Alderweireld hoặc Yerry Mina.

Tottenham từng yêu cầu 75 triệu bảng khi MU dạm hỏi hồi tháng 5, nhưng khi mà Alderweireld không muốn gắn bó với đội bóng thành London thêm nữa, hai bên có thể thảo luận thêm về vấn đề giá cả.

Yerry Mina cũng vừa trải qua kỳ World Cup thành công cùng Colombia. Dẫu vậy, anh khó lòng cạnh tranh được vị trí chính thức tại Nou Camp, nơi có Umtiti, Pique, tân binh Lenglet và cả Vermaelen.

Everton đang nhắm đến Mina và đưa ra lời đề nghị 27 triệu bảng. Nếu MU nhảy vào cạnh tranh, họ sẽ chiếm thế thượng phong và chỉ cần bỏ ra khoảng 30 triệu bảng là có được chữ ký trung vệ 23 tuổi này.

Milan nói không với Conte

Tân Giám đốc thể thao của AC Milan - Leonardo khẳng định, Gennaro Gattuso vẫn sẽ giữ chức HLV trưởng đội bóng áo sọc đỏ đen và bác bỏ khả năng mời về Antonio Conte.

{keywords}
Milan sẽ không mời Conte và Gattuso tiếp tục giữ ghế HLV trưởng

Gattuso mới ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với AC Milan hồi tháng 4 vừa qua. Chính vì thế, Leonardo khẳng định sẽ không có những biến động trên băng ghế huấn luyện.

"Quan điểm của tôi với BLĐ đội bóng là đồng nhất. Gattuso đang là HLV trưởng và chiếc ghế của anh ấy được đảm bảo. Chúng tôi không hề có cuộc thảo luận nào với Conte.

Gattuso từng là cầu thủ và giờ là thuyền trưởng của Milan. Anh ta hiểu rõ CLB và đang đưa mọi thứ đi theo đúng quỹ đạo."

Gennaro Gattuson chính thức ngồi lên ghế nóng sau khoảng thời gian gần nửa năm tạm quyền thay cho Vincenzo Montella. Ông đã giúp Milan cán đích ở vị trí thứ 6 Serie A và giành vé dự Europa League mùa tới.

* Anh Tuấn