MU ấn định thời gian ký Aubameyang

Mùa giải 2019-20 ở Premier League sắp khởi tranh, nhưng tiến độ chuyển nhượng của MU không được như mong muốn của HLV Solskjaer.

{keywords}
Solskjaer yêu cầu BLĐ MU phải đẩy nhanh tốc độ ký Aubameyang

Theo báo chí Anh, Solskjaer vừa trao đổi với Phó chủ tịch Ed Woodward để đẩy nhanh việc mua sắm. Trong đó, chiêu mộ Pierre-Emerick Aubameyang có vai trò quan trọng.

MU gần như chắc chắn chia tay Romelu Lukaku, người không tham dự 2 trận giao hữu trên đất Australia và chỉ muốn sang Inter.

Vì thế, mua Aubameyang là nhiệm vụ bắt buộc với MU, khi mà mục tiêu Mauro Icardi không mấy khả thi (muốn đến Juventus hơn).

Kế hoạch của HLV Solskjaer là có Aubameyang chậm nhất là 25/7, khi MU có trận đấu trong khuôn khổ ICC 2019 với Tottenham ở Thượng Hải, Trung Quốc.

Sau trận đấu này, MU trở lại châu Âu để bước vào giai đoạn chuẩn bị cuối cùng, trước khi chính thức bước vào mùa giải mới.

Như vậy, ngoài việc gỡ nút thắt cuối cùng về bản hợp đồng Harry Maguire, Ed Woodward phải làm việc nhiều hơn để mang Aubameyang về Old Trafford đúng thời hạn.

Atletico ra mắt tân binh Trippier

Atletico vừa tạo nên hiệu ứng lớn trên thị trường chuyển nhượng châu Âu, khi chiêu mộ thành công Kieran Trippier từ Tottenham.

Trippier đã có mặt ở Madrid từ chiều hôm qua (17/7), tiến hành kiểm tra y tế và ký hợp đồng với Atletico.

{keywords}
Atletico có Trippier với chi phí tương đối rẻ

Đây là chiến thắng của Atletico trên thị trường chuyển nhượng Hè 2019, khi Trippier từng là mục tiêu của các đội lớn như Juventus và MU.

Chi tiết thú vị nhất là việc đội chủ sân Wanda Metropolitano chỉ phải bỏ ra 22 triệu euro để mua Trippier. Hợp đồng có một số điều khoản đi kèm, nhưng tổng chi phí phát sinh cũng không vượt quá 25 triệu euro.

Trong khi đó, giá trị thực của tuyển thủ Anh được đánh giá lên đến 35 triệu euro. Hậu vệ phải 28 tuổi này ký 3 năm với Atletico, đến 2022.

Trippier được chờ đợi mang đến sức mạnh cho cánh phải Atletico, thay thế cho Juanfran ra đi vì hết hợp đồng.

Với bản hợp đồng Trippier, Atletico đã nâng tổng chi phí chuyển nhượng mùa Hè 2019 lên 218 triệu euro, chưa tính thỏa thuận mua lại Alvaro Morata (chỉ phải trả cho Chelsea vào năm sau).

Kim Ngọc