Premier League đang vẫy gọi Diego Carlos, người hùng góp công lớn giúp Sevilla giành chức vô địch Europa League 2019-20 cách nay không lâu.

Có ít nhất 3 đội bóng lớn của nước Anh đang tiếp cận Sevilla để đàm phán chuyển nhượng, gồm MU, Man City và Liverpool.

{keywords}
Diego Carlos được các ông lớn Premier League mời chào

Diego Carlos được xem là một trong những phát hiện thú vị nhất mùa giải 2019-20.

Gia nhập Sevilla năm ngoái, sau thời gian thi đấu không quá nổi bật cùng Nantes (Pháp), trung vệ 27 tuổi người Brazil nhanh chóng lột xác.

Diego Carlos đến Sevilla với giá khiêm tốn 15 triệu euro. Hiện tại, theo Transfermarkt, giá trị thực của anh tăng lên 50 triệu euro.

MU đang cần trung vệ mới đá cặp với Harry Maguire. Victor Lindelof còn quá nhiều hạn chế để có thể giúp "Quỷ đỏ" đua tranh danh hiệu lớn.

Cao 1,86m và có lối chơi phòng ngự hiện đại, thích hợp nhiều sơ đồ khác nhau, Diego Carlos nhận được sự đánh giá cao của HLV Solskjaer.

Trong khi đó, dù vừa mua được Nathan Ake, Man City vẫn muốn tăng cường thêm ít nhất một trung vệ nữa.

Vì mục tiêu Kalidou Koulibaly không có tiến triển như mong đợi, Pep Guardiola chuyển hướng sang Diego Carlos. Anh được kỳ vọng cùng Nathan Ake và Laporte là những giải pháp phòng ngự chủ lực của đội chủ sân Etihad.

Liverpool cũng quan tâm đặc biệt đến trung vệ sinh năm 1993, ở Sao Paulo.

Sau khi chia tay Dejan Lovren, HLV Jurgen Klopp cần Diego Carlos để có nhân tố mới để trở thành đối tác của Virgil Van Djik ở hàng phòng ngự.

Theo Fichajes, Sevilla không có ý định bán trụ cột của mình. Tuy nhiên, đội bóng xứ Andalucia rất khó giữ chân được Diego Carlos, một khi anh muốn sang Premier League hào nhoáng hơn.

ĐP