Tờ Independent đưa tin sốt dẻo, Borussia Dortmund chuẩn bị bán Jadon Sancho cho Manchester United trong kỳ chuyển nhượng hè này với mức phí sơ bộ là 60 triệu bảng.

{keywords}
Jadon Sancho sớm muộn gì cũng đến MU trong hè này

Jadon Sancho chính là mục tiêu ưu tiên hàng đầu của HLV Solskjaer. Ông muốn MU hoàn thành sớm thương vụ để sao trẻ 20 tuổi có thể tham gia tập luyện đầy đủ trước mùa cùng đồng đội mới.

Vài ngày trước có thông tin rằng, MU trả giá 89 triệu bảng nhưng đại diện Bundesliga vẫn giữ vững quan điểm giá Jadon Sancho là 109 triệu bảng, không giảm.

Tuy nhiên, theo tin mới nhất từ nguồn trên, Dortmund hiện chấp nhận bán Jadon Sancho cho MU với mức phí sơ bộ ban đầu 60 triệu bảng.

Sở dĩ, Dortmund chấp thuận con số tưởng rẻ và cách xa số tiền họ muốn, nhưng thực tế khi cộng lại tất cả các khoản phụ phí thì hợp đồng MU mua Sancho cũng lên tới hơn 100 triệu bảng.

Trước đó, đại diện Bundesliga cũng đã ra ‘hạn chót’ để MU mua Jadon Sancho – trước 10/8, tức thời điểm đội tái tập trung. Hợp đồng Jadon Sancho với Dortmund có hạn đến hè 2022.

Liverpool và Real Madrid cũng rất kết Jadon Sancho nhưng MU khao khát có tài năng người Anh hơn và quan trọng là có nguồn tài chính trong thời điểm khó khăn dịch Covid-19, để có thể biến mong muốn thành hiện thực.

L.H