MU đàm phán Lo Celso

MU vừa chính thức tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới 2019-20, và HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng có cuộc thảo luận về kế hoạch chuyển nhượng với Phó chủ tịch Ed Woodward.

{keywords}
MU đang đẩy nhanh tiến độ chuyển nhượng Lo Celso

Solskjaer muốn một tiền vệ chất lượng cao, và mục tiêu mà ông hướng đến là Giovani Lo Celso của Betis.

Tờ Marca đưa tin, MU vừa quay trở lại bàn đàm phán với Betis, nhằm tìm kiếm các thỏa thuận chung về thương vụ quan trọng này.

Nguồn tin của Marca tiết lộ, Betis đã nhận được đề nghị có trị gí 75 triệu euro từ MU (xếp xỉ 67 triệu bảng).

Đây là mức giá mà đội bóng thành Sevilla rất khó đưa ra lời từ chối. Betis vừa mua lại Lo Celso từ PSG, sau thời gian mượn, với giá chỉ 22 triệu euro.

Lo Celso hiện đang cùng Argentina tham dự Copa America 2019. Phong độ của cầu thủ 23 tuổi này tại Brazil không phải là tốt nhất.

MU muốn hoàn tất sớm hợp đồng, trước khi Lo Celso bước vào giai đoạn nghỉ bù cho Copa America 2019.

Juventus hỏi mua Zaniolo

Tờ Tuttosport đưa tin, sau khi lấy cầu thủ trẻ Luca Pellegrini, Juventus tiếp tục đàm phán với Roma về tiền vệ tài năng Nicolo Zaniolo.

{keywords}
Juventus đang đàm phán với Roma về Zaniolo

Trong kế hoạch chuyển nhượng của Juventus với tân HLV Maurizio Sarri, Zaniolo được xem là một mục tiêu rất quan trọng.

Dù mới 19 tuổi, nhưng Zaniolo đã có một chỗ trong đội tuyển Italia. Anh vừa có mùa giải rất thành công về mặt cá nhân với Roma.

Zaniolo là phát hiện lớn của Serie A mùa giải 2018-19. Anh được ví như Francesco Totti mới của Roma, nhờ lối đá kỹ thuật, đầy sáng tạo và đảm bảo được nhiều vị trí tấn công.

Mới đây, Roma trải qua biến động lớn, khi đội trưởng De Rossi ra đi. Totti cũng quyết định từ chức trong bộ máy quản lý thể thao.

Chính điều này là cơ hội để Juventus lôi kéo Zaniolo rời Roma. Trước đó, việc anh ở lại Roma là vì có Totti trong ban lãnh đạo CLB thủ đô.

Kim Ngọc