Sau khi Zidane trở lại dẫn dắt đội bóng Hoàng gia, ông lập tức đưa Pogba cùng Hazard vào tầm ngắm để vực dậy đế chế Real Madrid.

{keywords}
Pogba muốn nhận mức lương 500.000 bảng/tuần

Bản thân ngôi sao người Pháp gần đây cũng có những phát biểu lấp lửng về khả năng gia nhập sân Bernabeu. Đây được xem là "đòn gió" của Pogba khiến lãnh đạo MU sớm có những động thái mời ký tiếp hợp đồng.

The Sun tiết lộ, MU sẵn sàng ngồi lên bàn đàm phán với "siêu cò" Mino Raiola để bàn về tương lai của chàng tiền vệ 26 tuổi.

Giao kèo giữa Pogba và Quỷ đỏ còn thời hạn đến hè 2021, kèm theo điều khoản ký thêm 12 tháng. Mức lương "cứng" anh đang nhận tại Old Trafford là 290.000 bảng/tuần.

Trong hợp đồng mới, Paul Pogba muốn tăng lương lên 500.000 bảng/tuần và vượt lên trở thành cầu thủ nhận thù lao cao nhất MU.

Việc MU đưa về Alexis Sanchez và trả anh mức lương 391.000 bảng/tuần (cộng thêm nhiều điều khoản thưởng thêm khác) khiến các trụ cột Quỷ đỏ như Pogba, De Gea hay Ander Herrera không hài lòng.

{keywords}
Solskjaer muốn xây dựng lối chơi xung quanh Pogba

Bởi vậy, họ đang gây sức ép lên ban lãnh đạo nhằm có được bản hợp đồng mới hậu hĩnh.

HLV Solskjaer xem Pogba là hạt nhân chính của Quỷ đỏ và ông muốn xây dựng lối chơi xung quanh ngôi sao người Pháp. Thế nên, việc đầu tiên là cần phải đảm bảo tương lai lâu dài cho cựu cầu thủ Juventus.

MU sẽ mời Pogba ký tiếp đến năm 2023 và biến anh trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất Ngoại hạng Anh.

* Đăng Khôi