Hè qua, Solskjaer đã thất bại trong việc đưa về Old Trafford một tiền vệ tấn công chất lượng, khiến MU phải phụ thuộc quá nhiều vào Paul Pogba.

{keywords}
Maddison đang nằm trong tầm ngắm MU

Trước Crystal Palace, Quỷ đỏ thiếu hẳn mẫu "số 10" gây đột biến, có thể xuyên phá hàng thủ đối phương bằng những đường chuyền độc hoặc dứt điểm tầm xa.

Jesse Lingard được trao nhiệm vụ kết nối trên hàng công MU nhưng cầu thủ người Anh thi đấu quá tệ, phải hứng chịu nhiều lời chỉ trích.

Tờ Mirror cho hay, một cái tên có thể sẽ giải quyết được vấn đề của đội bóng thành Manchester là James Maddison đến từ Leicester.

Cựu thành viên Norwich đã tỏa sáng rực rỡ ở sân chơi Ngoại hạng kể từ ngày chuyển đến sân King Power hè năm ngoái. Ở độ tuổi 22, Maddison cũng được đánh giá là một trong những cầu thủ giàu tiềm năng nhất xứ sương mù.

Phong độ cao của Maddison trong màu áo "bầy cáo" giúp anh lọt vào mắt xanh của Solskjaer cũng như HLV trưởng Tam sư - Gareth Southgate.

Solskjaer rất ấn tượng với khả năng chơi bóng sáng tạo ở Maddison. Nhà cầm quân người Na Uy tin rằng, cựu đồng đội Maguire sẽ phù hợp với đội hình MU trẻ trung và giàu khát vọng.

Tuy vậy, sẽ không dễ để Quỷ đỏ có thể thuyết phục Leicester bán lại cầu thủ chủ chốt ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, dù Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra khoản tiền 80 triệu bảng.

Xem clip:

* An Nhi