MU trở lại đàm phán Ruben Dias

Tờ Record (Bồ Đào Nha) đưa tin, MU đang cử đại diện tiếp xúc với Benfica để đặt vấn đề về tương lai của trung vệ Ruben Dias.

{keywords}
MU chốt đàm phán với Benfica về Ruben Dias

Sau thất bại ở Champions League, trong khi cuộc chiến ở Premier League cũng đầy khó khăn, MU buộc phải đầu tư cho tương lai.

Hàng thủ được MU đặc biệt chú trọng, khi mà những Bailly, Smalling, Phil Jones không mang lại sự an toàn.

MU lần đầu tiên đặt vấn đề với Benfica về Ruben Dias hồi tháng 12/2018, ngay sau khi chọn Ole Gunnar Solskjaer thay thế Jose Mourinho.

Nguồn tin của Record cho biết, song song với cuộc tiếp xúc Benfica, các quan chức MU cũng liên hệ Jorge Mendes để hy vọng quá trình đàm phán suôn sẻ.

Ruben Dias thuộc sở hữu của Gestifute, công ty quản lý và môi giới thể thao do Jorge Mendes điều hành.

Hiểu rõ khó khăn của MU, nên Benfica đang yêu cầu mức giá chuyển nhượng không dưới 65 triệu euro cho trung vệ 21 tuổi người Bồ Đào Nha.

Man City hỏi mua Neymar

Man City tiếp tục gây thất vọng, khi trải qua mùa giải thứ 3 liên tiếp không thể vào bán kết Champions League.

Mặc dù tuyên bố "đến Man City không phải để giành Champions League", Pep Guardiola vẫn hiểu rõ áp lực mà mình đối mặt, nên muốn tăng cường sức mạnh với Neymar.

{keywords}
Man City quyết chiêu mộ Neymar

Diario Gol và một số tờ báo Pháp đưa tin, Man City đã chính thức đưa ra đề nghị với PSG.

Đề nghị ban đầu mà PSG đưa ra ước tính khoảng 150 triệu euro. Con số này thấp hơn chi phí 222 triệu euro mà CLB thủ đô Paris từng bỏ ra để có Neymar.

Neymar đang có nhiều vấn đề ở PSG, nên cũng đang cân nhắc đến chuyện rời sân Công viên các Hoàng tử.

Đối thủ của Man City trong cuộc đua giành Neymar là Real Madrid. Pep Guardiola đang cân nhắc đưa một cầu thủ trong đội hình hiện tại vào điều khoản đi kèm để thuyết phục PSG.

Kim Ngọc