Sau thất bại trước Barcelona, HLV Solskjaer thừa nhận, MU sẽ tiến hành cuộc thanh lọc lực lượng mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng hè tới.

{keywords}
MU quyết tâm cải tổ nhân sự

Dự báo sẽ có khoảng 5 đến 6 cầu thủ phải nói lời chia tay sân Old Trafford và nhà cầm quân người Na Uy muốn đón về 4 tân binh trẻ trung, tiềm năng và giàu khát vọng.

Theo MEN, 4 mục tiêu mà Quỷ đỏ nhắm đến ở các vị trí: trung vệ, hậu vệ cánh, tiền vệ trung tâm và một tiền đạo cắm.

Cụ thể, bên hành lang cánh phải, Aaron Wan-Bissaka hoặc Thomas Meunier được nhắm thay Valencia và Ashley Young.

{keywords}
Wan-Bissaka là một trong những mục tiêu của MU

Trên hàng công, MU đang tăm tia một vài cái tên như Jadon Sancho hay Hudson-Odoi. Còn vị trí trung vệ, 3 người nằm trong danh sách chuyển nhượng là Maguire, Varane và Koulibaly.

Hàng tiền vệ, Ander Herrera nhiều khả năng gia nhập PSG còn Matic cũng sa sút trông thấy mùa này. Bởi vậy, Quỷ đỏ sẵn sàng chi 50 triệu bảng để lấy về Declan Rice từ West Ham.

Arsenal quyết tâm tậu Umtiti

Trở lại sau chấn thương, Samuel Umtiti đã mất vị trí chính thức tại Barcelona vào tay Clement Lenglet. Với việc sắp đạt thỏa thuận với De Ligt, lãnh đạo đội chủ sân Nou Camp đã tính đến phương án Umtiti.

{keywords}
Arsenal săn Umtiti

Trung vệ vô địch World Cup 2018 vẫn là cái tên được nhiều ông lớn săn đuổi. Tuy nhiên, Tuttomercatoweb tiết lộ, Arsenal đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký Umtiti.

HLV Unai Emery rất muốn bổ sung hàng phòng ngự trong bối cảnh Holding và Bellerin chấn thương, còn Koscielny cũng đã bộc lộ dấu hiệu tuổi tác.

Mặc dù vậy, Pháo thủ sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ AS Roma. Đội bóng Italia cũng quan tâm đến Umtiti vì Manolas có thể sẽ ra đi hè này.

* An Nhi