- MU đang có kế hoạch biến Antonio Conte thành người đóng thế Jose Mourinho. Real Madrid muốn hoàn tất chiêu mộ Thiago đầu tuần sau.

Zidane lật kèo, MU chọn Conte thay Mourinho

Thỏa thuận giữa MU với Zinedine Zidane vừa bị phá vỡ, khi chính nhà cầm quân người Pháp không đồng ý gia nhập sân Old Trafford.

{keywords}
MU chọn Conte nếu sa thải Mourinho

Nguyên nhân đến từ mức lương không được như Zidane mong muốn, và MU cũng từ chối để cựu HLV Real Madrid quyết định 100% chuyện chuyển nhượng.

Hơn nữa, Zidane cũng chỉ sẵn sàng làm việc từ tháng Giêng 2019, khi thị trường chuyển nhượng mở cửa để mua cầu thủ ưng ý.

Những nguồn tin từ Italia cho biết, MU đã quay sang liên hệ với Antonio Conte - người đang nghỉ ngơi sau khi bị Chelsea chấm dứt hợp đồng.

Conte am hiểu Premier League, và đây là một yếu tố quan trọng. Ông từng giải quyết được mớ hỗn độn mà Mourinho để lại ở Chelsea, biến CLB thành London trở thành nhà vô địch Anh mùa 2016-17.

Nguồn tin từ Italia cho biết, Conte luôn sẵn sàng làm việc, và ông thực sự đam mê lao vào những nơi mà lửa đang cháy to nhất, như tình cảnh MU hiện nay.

Ngoài lối chơi không được định hình, MU hiện còn tồn tại những mâu thuẫn khủng khiếp, xuất phát từ Mourinho.

BLĐ MU đang xem xét sa thải Mourinho sớm, nếu tình hình khó khăn không được cải thiện, và Conte sẽ trở thành thuyền trưởng mới ở Old Trafford.

Real Madrid đẩy nhanh mua Thiago

Thiago Alcantara được cho là sẽ sớm trở lại Tây Ban Nha, nơi anh khoác áo Real Madrid - kẻ thù truyền kiếp của CLB cũ Barca.

{keywords}
Lopetegui đứng trước cơ hội tái ngộ trò cũ Thiago Alcantara ở Real Madrid

HLV Lopetagui rất muốn tái ngộ Thiago, nhạc trưởng trong đội hình Tây Ban Nha mà ông dẫn dắt giai đoạn 2016-2018.

Don Balon cho biết, Chủ tịch Perez đang đẩy nhanh tiến độ đàm phán với Bayern Munich.

Điều khoản hợp đồng của Thiago với Bayern có mức phá vỡ 90 triệu euro. Đây là con số trong khả năng tài chính của Real.

Dù vậy, Perez không có ý định trả toàn bộ bằng tiền mặt. Thay vào đó, ông đang tìm thỏa thuận liên quan đến James Rodriguez.

Theo đó, James Rodriguez hiện được Real cho Bayern mượn. Cuối mùa này, "Hùm xám" có quyền mua đứt với giá 42 triệu euro.

Perez đang đàm phán để tính khoản phí James Rodriguez vào thương vụ Thiago, khi ông muốn ưu tiên ngân sách chuyển nhượng cho một "bom tấn", có thể là Hazard, Mbappe hoặc Neymar.

Kim Ngọc

Asiad ngày 24/8: Rowing Việt Nam bất ngờ giành HCB

Asiad ngày 24/8: Rowing Việt Nam bất ngờ giành HCB

VietNamNet cập nhật liên tục thành tích của Đoàn thể thao Việt Nam trong ngày thi đấu thứ 6 tại Asiad 2018.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 24/8

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 24/8

VietNamNet cập nhật lịch thi đấu và kết quả bóng đá đêm qua, rạng sáng nay nhanh và chính xác nhất.

Lịch thi đấu bóng đá Asiad hôm nay 24/8

Lịch thi đấu bóng đá Asiad hôm nay 24/8

VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu, kết quả môn bóng đá nam tại Asiad 2018, liên tục, nhanh và chính xác nhất.