Jadon Sancho được xem là mục tiêu số 1 của HLV Solskjaer, xây dựng đội hình MU mùa giải tới. Tin tức tuyển thủ Anh quay trở lại thành Manchester được nhắc đến mỗi ngày trên các mặt báo.

{keywords}
Dortmund hét giá trên trời, MU và HLV Solskajer tạm thời án binh bất động, chờ Premier League đá lại mới tính tiếp

Tuy nhiên, với việc Borussia Dortmund ra giá mới nhất Jadon Sancho là 115 triệu bảng, MU lại cần thời gian để xem xét lại, không quyết định vội vàng.

Thị trường chuyển nhượng hè 2020 tới đây được dự báo rất khác so với trước và giá cầu thủ cũng sẽ giảm do các đội bóng bị ảnh hưởng tài chính bởi dịch Covid-19.

Chính sếp bự Dortmund cũng thừa nhận, khó có mức phí chuyển nhượng được trông đợi như trước khi xảy ra đại dịch.

Thế nhưng, theo các tin tức mới nhất, Dortmund vẫn hét giá Jadon Sancho trên trời lên tới 115 triệu bảng, con số quá đắt đỏ cho một cầu thủ trẻ 20 tuổi.

Tuy Jadon Sancho cho thấy phong độ ấn tượng ở Dortmund, nhưng Premier League sẽ khác Bundesliga và chơi cho MU cũng sẽ khác hẳn.

Tờ Telegraph nhanh chóng cảnh báo Quỷ đỏ, hãy cẩn thận với mức giá đắt đỏ trên với Jadon Sancho, nhất là trong bối cảnh khó lường của tình hình bóng đá hiện nay.

Nguồn tin cho hay, HLV Solskjaer vẫn sẽ dõi theo Jadon Sancho, tuy nhiên ông cùng MU sẽ không đưa ra quyết định cho đến khi phần còn lại của chiến dịch Premier League 2019/20 thực sự được tiếp tục.

Jadon Sancho có hợp đồng với Dortmund đến tháng 6/2022.

L.H