- Tân HLV Solskjaer định đưa người đồng hương Joshua King về lại sân Old Trafford. Liverpool sẵn sàng chi bạo để giành lấy chữ ký tiền đạo Timo Werner... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 23/12.

MU thắng mừng Solskjaer: Ngày nói xấu và chế nhạo Mourinho

MU tuyển mộ Varane, Liverpool mua lại Suso

Pogba nói gì về Mourinho khi bị gán là "kẻ phản thầy"?

Được lãnh đạo Quỷ đỏ bật đèn xanh cấp cho 50 triệu bảng mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, Ole Gunnar Solskjaer muốn rước chân sút người Na Uy - Joshua King về "nhà hát của những giấc mơ".

{keywords}
Solskjaer thích mẫu tiền đạo như King

Ở tuổi 26, King đang có khoảng thời gian tươi đẹp nhất trong màu áo Bournemouth. Hiện anh được định giá khoảng 25 triệu bảng nhưng HLV Eddie Howe không muốn mất đi cầu thủ trụ cột của mình.

Được biết, Joshua King trưởng thành từ học viện đào tạo của MU. Tuy nhiên, do không cạnh tranh được vị trí ở đội hình một Quỷ đỏ nên anh đã đầu quân cho Bournemouth.

Tại môi trường mới, King ghi được 16 bàn ngay mùa đầu tiên thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Mùa giải này, anh cũng đã có 5 pha lập công. Với lối đá càn lướt và dứt điểm đa dạng, King thuộc tuýp tiền đạo ưa thích của Solskjaer.

Chính vì thế, tân thuyền trưởng người Na Uy muốn đưa Joshua King về để cải thiện hàng công, nhất là trong bối cảnh Lukaku sa sút nghiêm trọng.

Liverpool săn tiền đạo tuyển Đức

Giới truyền thông Đức cho hay, Liverpool đang cử tuyển trạch viên theo dõi sát sao phong độ của tiền đạo số 1 tuyển Đức hiện nay - Timo Werner.

{keywords}
Werner trong tầm ngắm Liverpool

Mới 22 tuổi nhưng Werner đã là trụ cột của RB Leipzig. Trong 19 lần ra sân cho Leipzig kể từ đầu mùa, Werner có 13 pha lập công.

Điểm mấu chốt, hợp đồng giữa Timo Werner và Leipzig sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2019/20. Đến hiện tại, anh vẫn chưa đồng ý đặt bút ký gia hạn.

Nếu hè 2019 mọi chuyện không tiến triển, đội bóng nước Đức buộc phải rao bán Werner nhằm tránh nguy cơ mất trắng vào năm sau.

Liverpool sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Bayern Munich trong cuộc đua giành chữ ký Timo Wernger, hiện đang được định giá khoảng 50 triệu bảng.

* T.A