Trong tay nhà cầm quân người Na Uy có ít nhất 5 cầu thủ có thể thi đấu hai bên cánh là Luke Shaw, Wan-Bissaka, Brandon Williams, Fosu-Mensah và Diogo Dalot.

{keywords}
Solskjaer rất muốn có sự phục vụ của Sergio Reguilon

Tuy nhiên, Solskjaer vẫn thúc giục các sếp Quỷ đỏ chi 20 triệu bảng để rước về Reguilon - hậu vệ cánh trái hay nhất La Liga mùa trước.

Vài năm trở lại đây, Luke Shaw luôn là lựa chọn số 1 ở biên trái mỗi khi anh sung sức. Nhưng mùa trước, có thời điểm Shaw để mất vị trí vào tay Brandon Williams.

Vấn đề nằm ở chỗ, Williams vốn thuận chân phải nên khi chơi bên trái anh thường gặp khó khăn trong khâu phối hợp cũng như tung ra những đường tạt sớm vào trung lộ.

MEN cho hay, Solskjaer cùng các cộng sự đã thảo luận về việc kéo Brandon Williams sang cánh phải vì tương lai lâu dài của cầu thủ 19 tuổi này.

Williams dự bị hỗ trợ cho Wan-Bissaka. Nên nếu sắm thêm Reguilon, tài năng trẻ người Tây Ban Nha sẽ cạnh tranh trực tiếp với Luke Shaw bên hành lang trái.

{keywords}
Brandon Williams sẽ được chuyển sang cánh phải

Giá trị Sergio Reguilon trên thị trường chuyển nhượng hiện tại không quá đắt đỏ. Bởi vậy, có được nhân tố mới với khả năng leo biên và tạt bóng tốt, Solskjaer sẽ có thêm những phương án tấn công biến hóa.

Trường hợp Reguilon cập bến Old Trafford thời gian tới, Diogo Dalot nhiều khả năng sẽ phải bán xới ra đi sau 2 năm gây thất vọng.

Trong khi đó, Fosu-Mensah tiếp tục được giữ lại và trở thành lựa chọn thứ 3 có thể thi đấu ở cả hai bên cánh khi cần.

* An Nhi