Đội bóng thành Manchester muốn tuyển mộ Bruno Fernandes trong tháng này và vừa gửi lời đề nghị trị giá 35 triệu euro (31 triệu bảng) đến Sporting Lisbon.

{keywords}
MU đang cố gắng chiêu mộ Bruno Fernandes với giá hợp lý

Tuy nhiên, CLB Bồ Đào Nha yêu cầu khoản phí gần 60 triệu euro (54 triệu bảng) và đã bác bỏ cái giá ban đầu mà MU đưa ra.

Lãnh đạo Sporting hy vọng, một cuộc đua tranh giành chữ ký giữa các ông lớn ở xứ sương mù sẽ đẩy giá trị Fernandes lên cao, mang đến nhiều lợi ích cho họ.

Thế nhưng, nhật báo Jornal de Noticias cho hay, Sporting Lisbon khó lòng toại nguyện bởi ngoài MU, cả Liverpool và Tottenham không còn mặn mà chiêu mộ Bruno Fernandes.

Các sếp Quỷ đỏ cũng nhận thức được thực tế này nên không vồn vã đẩy giá, mà cố gắng thuyết phục Fernandes đưa ra yêu cầu chuyển nhượng với đội bóng chủ quản.

Nếu đạt được mục đích, Solskjaer sẽ có sự phục vụ của chàng tiền vệ được ví như "Frank Lampard mới" với mức phí từ 35 đến 45 triệu euro, thấp hơn khá nhiều so với đòi hỏi ban đầu.

MU đặc biệt kiên nhẫn trong hoàn cảnh hiện tại và điều đó sẽ giúp họ tiết kiệm được nguồn ngân quỹ lên đến 25 triệu euro.

Cũng trong hôm qua, cây bút Nicolo Schira của tờ Gazzetta dello Sport đăng dòng tweet thông báo: "Bruno Fernandes đạt được thỏa thuận cá nhân với MU".

Ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ trở thành tân binh thứ 3 của Solskjaer hè này, một khi MU và Sporting Lisbon thống nhất được mức phí chuyển nhượng.

* An Nhi