MU vừa trở lại với mục tiêu N'Golo Kante, và có thể biến đây thành một trong những thương vụ lớn nhất mùa chuyển nhượng Hè 2019.

Daily Star khẳng định, MU rất muốn có Kante, và làm mọi cách để mang anh về sân Old Trafford.

{keywords}
MU được cho là sắp có Kante với giá 80 triệu bảng

MU nhiều khả năng chia tay Ander Herrera theo dạng tự do. Matic mất phong độ nên tương lai không chắc chắn.

Vì thế, Phó chủ tịch Ed Woodward tự đứng ra chiêu mộ Kante, để giúp HLV Ole Gunnar Solskjaer có ngôi sao lớn để xây dựng đội hình.

Kante không hạnh phúc ở Chelsea. HLV Maurizio Sarri xây dựng lối chơi quanh Jorginho, khiến tiền vệ người Pháp không được đá tiền vệ trung tâm sở trường.

Vì nhiều lý do khác nhau, Chelsea khó sa thải Sarri sau mùa giải này. Thế nên, ở lại Stamford Bridge, Kante tiếp tục nhường vị trí quen thuộc cho Jorginho.

Điều quan trọng nhất với Kante không phải vấn đề tiền bạc. Sau khi đã giành Premier League với Leicester và Chelsea, anh muốn được hạnh phúc mỗi khi bước vào trận đấu.

Cựu cầu thủ Danny Murphy nhận định, "MU thích hợp với Kante. Hiện tại, cậu ấy không hạnh phúc. Nhưng sang Old Trafford, Kante sẽ tìm thấy niềm hạnh phúc cho mình".

MU vừa có trận hòa Chelsea 1-1, và Ed Woodward đã sớm khởi động chiến dịch đàm phán, đồng ý đặt lên bàn khoản phí chuyển nhượng 80 triệu bảng.

Một khi mua được Kante, MU sẽ không bán Paul Pogba. Bởi vì, họ vốn rất hiểu nhau khi cùng tuyển Pháp giành chức vô địch World Cup 2018.

ĐP