Pau Torres nổi lên là một trong những trung vệ tốt nhất tại La Liga mùa giải vừa qua nhờ lối đá khôn ngoan, cùng kèo trái khá "ngoan".

{keywords}
Pau Torres chơi tốt trong màu áo Villarreal mùa này

Phong độ nổi bật của chàng tuyển thủ Tây Ban Nha cao 1m91 này đã thu hút sự chú ý của nhiều ông lớn như Barcelona, Real Madrid và cả MU.

Các tuyển trạch viên Quỷ đỏ thường xuyên theo dõi Pau Torres mùa giải vừa qua và đã gửi những báo cáo tích cực về cho HLV Solskjaer.

Nhà cầm quân người Na Uy không giấu giếm ý định chiêu mộ một trung vệ đá lệch trái, có thể chơi cặp cùng Harry Maguire.

Trước Paul Torres, MU đã nhắm đến một vài cái tên như Nathan Ake (Bournemouth), Kalidou Koulibaly (Napoli) hay Tyrone Mings (Aston Villa).

Sau khi giành vé dự Europa League mùa tới, Villarreal không muốn bán Pau Torres. Bởi thế, muốn sở trung trung vệ 23 tuổi này, đội bóng nước Anh buộc phải phá vỡ hợp đồng với mức phí 45,5 triệu bảng.

HLV Solskjaer dự định sẽ bán Smalling, Marcos Rojo và Phil Jones trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Thế nên, việc đưa về Old Trafford thêm một trung vệ tiềm năng nữa là cần thiết.

Nguồn tin từ The Times cho hay, Pau Torres phù hợp với tiêu chí mà Solskjaer cùng các cộng sự đưa ra. Vấn đề là họ cần cầm phán với phía Villarreal để giảm mức phí chuyển nhượng xuống khoảng 30 triệu bảng trong bối cảnh tài chính hầu hết CLB đều khó khăn.

* An Nhi