Đội bóng thành Manchester đã theo đuổi Maguire suốt kỳ chuyển nhượng hè 2019, với hai lời đề nghị lần lượt bị đội chủ sân King Power bác bỏ.

{keywords}
MU dốc kết chiêu mộ Maguire

Leicester cương quyết giữ nguyên mức phí 80 triệu bảng như yêu cầu, vượt số tiền mà Liverpool bỏ ra tuyển mộ Van Dijk từ Southampton hồi đầu năm 2018.

Theo nguồn tin từ Sky Sports News cho hay, "bầy cáo" chuẩn bị được toại nguyện khi GĐĐH MU - Ed Woodward chấp nhận trả khoản tiền kỷ lục lấy Maguire.

Trung vệ 26 tuổi người Anh bị ốm hồi đầu tuần và cũng thông báo với lãnh đội, HLV Rodgers về ước mơ được chuyển đến sân Old Trafford.

Các điều khoản cá nhân không phải vấn đề quá lớn, khi Maguire sẽ nhận mức lương cao gấp đôi so với hiện tại 80.000 bảng/tuần ở sân King Power.

Solskjaer nhắm Maguire là mục tiêu số 1 để củng cố tuyến phòng ngự, sau khi bỏ qua nhiều ƯCV khác trong danh sách. Quỷ đỏ càng cần người hơn bao giờ hết, trong bối cảnh Bailly dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng, phải xa sân cỏ 5 tháng.

Nếu Maguire hoàn tất thương vụ gia nhập MU, anh sẽ trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử làng bóng đá túc cầu. Đây cũng là sự bổ sung cực kỳ chất lượng cho hàng thủ áo đỏ trước mùa bóng mới.

Một khi "bom tấn" được kích nổ, HLV Solskjaer sẽ cố gắng tống khứ Marcos Rojo, hoặc cho Newcastle mượn tài năng trẻ Axel Tuanzebe với thời hạn 1 năm.

* An Nhi