MU cần 4-5 kỳ chuyển nhượng để đấu Man City, Liverpool

Theo cựu danh thủ Quỷ đỏ, Gary Neville thì Manchester United cần trải qua 4-5 kỳ chuyển nhượng để có thể đua ngôi vô địch với Man City, Liverpool.

{keywords}
Neville cho rằng, MU cần 4-5 kỳ chuyển nhượng nữa mới có thể đấu được Man City hiện tại

Kể từ khi Sir Alex nghỉ hưu vào 2013, MU vẫn lao đao tìm lại ngôi vị số 1 Ngoại hạng Anh cũng như ở sân chơi châu Âu.

MU vừa nhận thất bại trước Crystal Palace ngay sân nhà ở vòng 3 Premier League, làm tăng thêm những hoài nghi về đội quân Solskjaer. Dù dự đoán Quỷ đỏ có thể xếp hạng 4 chung cuộc nhưng Neville thấy rằng, đội bóng cũ vẫn còn khoảng cách đáng kể với hàng xóm Man City, Liverpool trong cuộc đua ngôi vương.

“Điều quan trọng nhất khi ‘đi chợ’ với MU và Solskjaer là không phạm sai lầm, phải đảm bảo mua đúng người.

Tôi nghĩ, MU cần 4-5 kỳ chuyển nhượng nữa để có được đội hình để thách đấu Man City, Liverpool hiện nay.

Không phải là mùa giải này, hay mùa kế tiếp mà phải là sau đó thì MU mới có khả năng thách thức ngôi vương Premier League. Lúc đó, có thể Pep Guardiola không còn ở Man City, Liverpool là một đội hình khác bây giờ và Solskjaer sẵn sàng giành chiến thắng.

Theo Neville thì để MU trở lại với thành công thì ‘không có lối tắt”, và hiện Solskjaer đang đi “con đường dài chứ không phải con đường nhanh” là hoàn toàn hợp lý.

Tottenham tăng lương khủng giữ chân Eriksen

Tottenham sẵn sàng tăng lương cao gần gấp 3 lần cho Christian Eriksen, từ 75.000 bảng/tuần lên 200.000 bảng/tuần để anh tiếp tục sát cánh cùng Gà trống.

{keywords}
Tottenham dùng tiền để giữ Eriksen ở lại nhưng vẫn chưa được

Eriksen sẽ hết hạn hợp đồng với Tottenham vào cuối mùa, và có thể chuyển sang Tây Ban Nha, chơi bóng ở La Liga trước khi thị trường chuyển nhượng châu Âu hè 2019 đóng cửa vào thứ Hai (2/9) tới đây.

Tiền vệ 27 tuổi không giấu diếm mong muốn được chơi cho Real Madrid, từ chối ký mới nhưng Tottenham vẫn làm nỗ lực cuối cùng hòng không bị tổn thất lực lượng.

Daily Mail cho hay, Tottenham đề nghị tăng lương cho Eriksen lên 200.000 bảng/tuần, đồng nghĩa đưa tiền vệ này trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 ở CLB, chỉ sau đội trưởng Harry Kane.

Tuy nhiên, Pochettino vẫn thấy hiểm nguy rình rập đội bóng của mình, không chỉ với Eriksen trong khi ông không thể mua mới do cửa chuyển nhượng bóng đá Anh đã sớm đóng hôm 8/8.

Các thông tin cho hay, Eriksen dường như không bị lung lay, giữ nguyên hợp đồng để có thể ra đi với giá rẻ, với điểm đến Barcelona cũng là một khả năng.

Video clip:

L.H