Nhà cầm quân người Na Uy muốn biến Odion Ighalo thành bản hợp đồng dài hạn ít nhất 2 năm, trước khi chuyển hướng sang các mục tiêu trên hàng tiền vệ.

{keywords}
Solskjaer đang nhắm đến Sancho

Nguồn tin từ Metro cho hay, Solskjaer đã lên sẵn phương án bán Paul Poba và cần tuyển ngay một cầu thủ chất lượng thay thế.

Bên cạnh đó, nhằm giảm bớt gánh nặng áp lực cho Daniel James hành lang cánh phải, MU cũng sẽ bổ sung thêm Jadon Sancho ở vị trí này.

Sự xuất hiện của Bruno Fernandes giúp tuyến giữa Quỷ đỏ thi đấu thanh thoát hơn khá nhiều thời gian gần đây, nhưng Solskjaer muốn có thêm người mới để tạo sự cạnh tranh.

Scott McTominay và Fred phải căng sức thi đấu liên tục mùa này tại trung tâm hàng tiền vệ, trong khi Matic tuổi cũng đã cao.

Lão tướng người Serbia sắp gia hạn hợp đồng nhưng sẽ không thể ra sân thi đấu liên tục nhiều trận do nền tảng thể lực có hạn.

Chính vì lẽ đó, Solskjaer mới nhắm đến hai mục tiêu trẻ trung người Anh là Jack Grealish (Aston Villa) và Declan Rice (West Ham).

{keywords}
Grealish là mục tiêu quan trọng khác của MU

Bên cạnh đó, Jude Bellingham có thể là sự bổ sung cho tương lai. Lãnh đạo MU duyệt chi 30 triệu bảng để rước tài năng 16 tuổi từ Birmingham về Old Trafford.

Vài tháng gần đây, MU cũng theo sát diễn biến chuyển nhượng Jadon Sancho. Đây được xem là mảnh ghép còn thiếu trên mặt trận tấn công Red Devils.

Tuy nhiên, để thuyết phục Dortmund nhả người, MU sẽ phải trả số tiền chuyển nhượng kỷ lục của bóng đá Anh, khoảng hơn 100 triệu bảng.

* An Nhi