Tiền vệ của Lazio thi đấu ấn tượng ở mùa giải này với 5 pha lập công và 7 đường kiến tạo trong 31 lần ra sân.

Lazio cũng đang bay cao ở Serie A, chỉ kém đội đầu bảng Juventus đúng 1 điểm. Trong thành công ấy, Milinkovic-Savic góp công không nhỏ trên hàng tiền vệ.

{keywords}
PSG sẽ chiêu mộ Milinkovic-Savic hè tới

Nguồn tin từ Gazzetta dello Sport cho hay, nếu Lazio vô địch Serie A, giá trị Milinkovic-Savic sẽ còn tăng cao hơn nữa trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Còn nhớ năm ngoái, MU đặc biệt quan tâm đến cầu thủ 25 tuổi này, với ý định đưa anh về thế chỗ Pogba nếu cầu thủ người Pháp chuyển sang Real Madrid.

Nhưng rồi Paul Pogba ở lại nên Milinkovic-Savic vẫn tiếp tục cống hiến cho đội bóng thủ đô Roma. Phong đội chói sáng anh thể hiện thu hút sự chú ý từ PSG.

Gã nhà giàu Ligue 1 đã theo dõi sát sao đà tiến bộ của Milinkovic-Savic và sẵn sàng chi 100 triệu euro để có được sự phục vụ của tuyển thủ người Serbia.

Lazio thậm chí còn đòi mức phí lên đến 120 triệu euro. Thế nhưng trong bối cảnh MU lạnh nhạt, Real Madrid không mấy quan tâm thì PSG có quyền ép giá trong thương vụ này.

Với tiềm lực tài chính hùng mạnh, nhà ĐKVĐ Ligue 1 muốn bổ sung sức mạnh khu trung tuyến để có thể cạnh tranh ở sân chơi danh giá Champions League mùa tới.

* Đăng Khôi