Tờ Tuttosport đăng trên trang nhất rằng Haaland đã đồng ý mức lương 8 triệu euro/năm với Bà đầm già thành Turin.

Juventus cũng chấp nhận chi ra 30 triệu euro để giải phóng hợp đồng của tiền đạo trẻ người Na Uy với CLB Red Bull Salzburg.

{keywords}
Haaland dường như đã "gật đầu" sang Juventus

Nếu thông tin trên được các bên chính thức xác nhận, đó là đòn mạnh giáng vào MU - đội bóng săn đuổi ráo riết Erling Haaland thời gian qua.

Solskjaer xem Haaland là mục tiêu số 1 bổ sung sức mạnh cho hàng công. Hồi đầu tháng, ông bay trực tiếp sang Áo để thuyết phục cậu học trò cũ chuyển đến sân Old Trafford.

Trong quá khứ, Solskjaer từng làm việc với Haaland tại Molde. Chính vì thế, HLV người Na Uy biết rõ tiềm năng của chân sút 19 tuổi này.

Kể từ đầu mùa, Erling Haaland thi đấu nổi bật trong màu áo RB Salzburg với 28 pha lập công trong 22 trận ra sân. Bởi vậy, anh cũng hút theo sự chú ý của nhiều ông lớn khắp châu Âu.

Ngoài Juventus và MU, hai đội bóng nước Đức là Borussia Dortmund và RB Leipzig đã mời Haaland đến thăm CLB và tiến hành thương thảo.

Tuy nhiên, chế độ đãi ngộ hấp dẫn mà nhà ĐKVĐ Serie A đưa ra khiến Erling Haaland cùng người đại diện Mino Raiola xiêu lòng.

Về phần Quỷ đỏ, trường hợp mua hụt Haaland, họ đành phải chuyển hướng sang các mục tiêu khác như Moussa Dembele, Jadon Sancho...

* An Nhi