MU chấp nhận bán De Gea cho Real, lấy Thibaut Courtois

Manchester United được loan tin, lãnh đạo Quỷ đỏ đã nói với Real Madrid trong các cuộc đàm phán bí mật rằng, nếu họ muốn De Gea thì hãy đưa Thibaut Courtois trở lại Old Trafford.

{keywords}
Nếu không thể giữ De Gea, thì MU muốn có Thibaut Courtois từ Real Madrid

Tin đồn MU theo đuổi lại De Gea xuất hiện khi Zidane trở lại nắm Real Madrid. Trong khi đó, giấc mơ chơi cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha của thủ thành Thibaut Courtois biến thành ác mộng, vì cuộc cạnh tranh với Keylor Navas.

Người gác đền tuyển Bỉ tìm mọi cách để rời Chelsea sang chơi cho Real Madrid, nhưng Zidane tái xuất và Navas vốn  được huyền thoại bóng đá Pháp tin tưởng trước đó, đã trở lại trong độ hình của nhà cầm quân này ở trận Kền kền thắng Celta Vigo 2-0 vừa qua.

Còn De Gea hiện vẫn chưa gia hạn hợp đồng với MU, sẽ hết vào hè năm sau. Zidane thì đang tha thiết sở hữu thủ môn tuyển Tây Ban Nha và đó cũng là mong muốn của Chủ tịch Perez.

Tuy nhiên, theo The Sun, Thibaut Courtois không muốn gia nhập MU, mà thích chuyển sang khoác áo PSG một khi rời Real Madrid.

Có lẽ người gác đền này không muốn quay lại với Premier League, nơi có Chelsea mà anh một mực giũ bỏ nhưng giờ mọi thứ lại không như kế hoạch.

Griezmman muốn rời Atletico, gia nhập Old Trafford

Griezmann xem xét rời Ateltico Madrid, chỉ 12 tháng sau khi gia hạn hợp đồng với đội bóng Tây Ban Nha.

{keywords}
Griezmann được cho sẵn sàng rời Atletico, đến MU chơi bóng cùng Pogba, Martial

Theo các nguồn tin từ xứ đấu bò, Antoine Griezmann có thể rời Ateltico để đầu quân cho Manchester United hoặc Bayern Munich.

Barca đã rất muốn có chân sút người Pháp vào hè năm ngoái nhưng Griezamann đã quyết định ở lại với Atletico.

Tuy nhiên, theo tờ Sport của Tây Ban Nha, giờ đây Griezmann sẵn sàng rời Atletico Madrid sau mùa giải đáng thất vọng ở cả mặt trận La Liga lẫn Champions League.

Các nguồn khẳng định, Griezmann đã được HLV Simeone hứa hẹn, Atletico sẽ là đội bóng cạnh tranh. Dù vậy lúc này CLB đang bị Barca bỏ xa 10 điểm ở La Liga, còn ở Cúp C1 thì đã bị loại.

MU được nhắc đến như cái tên đầu tiên muốn sở hữu Griezmann và từng rất nhiều đồn thổi về chuyện này, với chiếc áo số 7 dành sẵn cho chân sút Pháp.

Bản thân Griezmann cũng chưa bao giờ che giấu tham vọng chơi cho Quỷ đỏ bên cạnh các đồng đội tuyển QG, Paul Pogba và Martial.

PSG cũng là một khả năng nhưng do đội này bị loại sớm ở C1 nên Griezmann được cho nghiêng về MU hơn.

L.H