Với những thiếu hụt về nhân sự, Mourinho đang rất cần bổ sung thêm những tân binh cho tuyến phòng ngự và hàng công để vực dậy Tottenham.

Hai cái tên mà nhà cầm quân Bồ Đào Nha nhắm đến là Issa Diop và Raul Jimenez. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng bộ đôi trên xấp xỉ gần 100 triệu bảng.

{keywords}
Mourinho muốn có sự phục vụ của Raul Jimenez

Thời gian gần đây, Tottenham thường xuyên tiếp xúc với đại diện Diop. Hiện West Ham định giá trung vệ này khoảng 53 triệu bảng.

Mourinho vốn rất thích phong cách thi đấu của trung vệ người Pháp và từng miêu tả Diop là "con quái vật" khi West Ham đánh bại MU hồi tháng 9/2018.

Jan Vertonghen nhiều khả năng sẽ rời London hè này do hết hạn hợp đồng nên Issa Diop chính là sự thay thế lý tưởng ở trung tâm hàng phòng ngự.

Lúc Harry Kane và Son Heung-Min đồng loạt chấn thương, Spurs lâm cảnh khốn đốn. Đó là lý do vì sao Mourinho nhắm đến Raul Jimenez.

Chân sút người Mexico chính thức cập bến Wolves hè năm ngoái với mức phí 30 triệu bảng sau quãng thời gian gây ấn tượng khi được cho mượn.

Mùa này, Raul Jimenez vẫn thi đấu nổi bật với 22 pha lập công. Dù Raul Jimenez sắp bước sang tuổi 29 nhưng Mourinho xem là anh mảnh ghép hoàn hảo cho hàng công Tottenham.

Mặc dù vậy, muốn thuyết phục đội chủ sân Molineux nhả người, Spurs sẽ phải chi ra khoản tiền không dưới 44 triệu bảng.

* An Nhi