- MU sẵn sàng đàm phán bán Ander Herrera cho Barcelona trong kỳ chuyển nhượng hè tới với giá 22 triệu bảng.

Nguồn tin từ xứ sở bò tót cho hay, Jose Mourinho mới bật đèn xanh cho phép Herrera rời sân Old Trafford vào cuối mùa giải này.

Tiền vệ 28 tuổi người Tây Ban Nha không còn giữ được vị trí trong đội hình chính thức MU, dù ở mùa bóng 2016/17, Herrera được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất CLB.

{keywords}
Mourinho định đẩy Herrera ra khỏi MU

Trong quá khứ, HLV Ernesto Valverde từng làm việc cùng Herrera một mùa giải tại Bilbao nên rất muốn tái hợp cùng học trò cũ.

Cũng có thông tin Ander Herrera trở lại "mái nhà xưa" Sam Mames, nhưng El Gol Digital cho rằng, khả năng anh cập bến Nou Camp dễ xảy ra hơn.

Sau sự xuất hiện của Nemanja Matic, vai trò của Herrera tại MU giảm sút rõ rệt. Dù vẫn luôn thể hiện tình yêu và lòng trung thành với Quỷ đỏ, nhưng Herrera cũng lo lắng tương lai, khi chuẩn bị bước vào năm cuối hợp đồng.

Valverde muốn chiêu mộ Herrera thay cho lão tướng Andres Iniesta sẽ chia tay Barca để sang Trung Quốc chơi bóng. Thế nên, Barca sẵn sàng trả giá 22 triệu bảng trong thương vụ trên.

Gia nhập đội chủ sân Old Trafford 4 năm trước, Ander Herrera gây ấn tượng mạnh bằng lối chơi khôn ngoan, nhiệt tình và đã có 17 pha lập công trong 158 lần khoác áo MU.

Mùa này, Herrera chưa nổ súng ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, mới đây anh đã ghi bàn quyết định giúp Quỷ đỏ loại Tottenham ra khỏi tứ kết FA Cup.

* Đăng Khôi

Bầu Đức làm căng, trọng tài ép HAGL bị cấm cửa bắt V-League

Bầu Đức làm căng, trọng tài ép HAGL bị cấm cửa bắt V-League

VPF sẽ không mời làm nhiệm vụ đối với trọng tài Nguyễn Văn Kiên đến hết mùa giải do mắc nhiều sai sót nghiêm trọng ở trận đấu của Khánh Hoà với HAGL thuộc vòng 7 V-League 2018.

Bầu Đức lệnh HAGL kiện trọng tài tưởng tượng quả phạt đền

Bầu Đức lệnh HAGL kiện trọng tài tưởng tượng quả phạt đền

Bầu Đức chỉ đạo quân của mình “làm đến cùng” vụ trọng tài Văn Kiên thổi sai tình huống dẫn đến penalty trong trận đấu giữa Khánh Hòa vs HAGL tối qua.

Ông Nguyễn Văn Mùi: “Bầu Đức bình tĩnh, chờ mổ băng sẽ rõ”

Ông Nguyễn Văn Mùi: “Bầu Đức bình tĩnh, chờ mổ băng sẽ rõ”

Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi cho biết kết luận cuối cùng liên quan đến tình huống trọng tài Nguyễn Văn Kiên thổi phạt penalty HAGL chỉ có sau khi xem lại băng ghi hình ở nhiều góc khác nhau.