Do cú đánh mạnh đến tài chính của dịch Covid-19 toàn cầu, Tottenham dự kiến không có mặt trên thị trường chuyển nhượng với những chi tiêu lớn vào hè này.

{keywords}
Mourinho muốn có thêm 5 tân binh trong đội hình Tottenham

Thay vào đó, CLB hướng đến việc trao đổi cầu thủ, hoặc trao đổi một phần trong các cuộc đàm phán, sau khi Gà trống London được cho ‘bay’ mất 200 triệu bảng do sự bùng phát của đại dịch.

Bất kể vậy, theo tờ Mirror, HLV Mourinho vẫn chuẩn bị đại tu đội hình Tottenham, cùng với danh sách 5 cái tên ông muốn được bổ sung cho mùa giải tới.

Cụ thể, danh sách gồm Pierre-Emila Hojbjerg (Southampton), chính là ưu tiên hàng đầu của cựu thuyền trưởng MU. Bên cạnh đó là hậu vệ Timothy Castagne (Atalanta), trung vệ Kim Min-Jae (Beijing Guoan) cùng bộ đôi Callum Wilson và David Brooks của Bournemouth.

Tottenham kết thúc mùa giải Ngoại hạng Anh với vị trí thứ 6, sẽ dự Europa League mùa tới. HLV Mourinho ít ngày trước cũng đã sớm ‘mơ’ danh hiệu cùng Tottenham dù lúc đó chưa lấy được vé. Ông nêu lý do là trong sự nghiệp cầm quân mới chỉ 2 lần dự dân chơi này và đều thắng cả 2 (cùng Porto và MU) nên có thể có lần thứ 3 là với Tottenham.

L.H