Giới truyền thông Italia cho hay, Tottenham sẽ cạnh tranh quyết liệt với Roma để mua đứt Chris Smalling trong kỳ chuyển nhượng hè tới.

{keywords}
Mourinho muốn có sự phục vụ của Smalling

Trung vệ 30 tuổi người Anh đã thi đấu khá tốt mùa giải này trong màu áo đội bóng bã trầu. Dù muốn ký dài hạn với Smalling nhưng phía AS Roma chưa thống nhất được mức phí với MU.

Nguồn tin từ Express cho hay, Roma chỉ muốn trả cho Quỷ đỏ 14 triệu bảng để thương vụ được thông qua. Tuy nhiên, đội bóng thành Manchester muốn số tiền chuyển nhượng cao hơn, khoảng 17 triệu bảng.

Nếu hai CLB không sớm thống nhất được mức phí, Tottenham sẽ lao vào cuộc đua để đưa Smalling trở lại xứ sương mù.

Mourinho từng có khoảng thời gian hơn 2 năm làm việc cùng Smalling tại Old Trafford và đánh giá cao năng lực trung vệ này.

Spurs sẽ mất Jan Vertonghen hè tới do hết hạn hợp đồng. Bởi vậy, họ cần tuyển thêm ít nhất một trung vệ "cứng" thay thế.

Ở thời điểm hiện tại, bản thân Chris Smalling vẫn chưa quyết định về tương lai dù thừa nhận, anh đang hứng thú với cuộc sống mới ở Italia.

"Một đất nước mới, trải nghiệm mới. Với quá trình thích nghi, tình cảm tôi nhận được từ người hâm mộ ở Rome, sẽ rất thú vị khi đưa ra quyết định."

* An Nhi