Ngôi sao người Argentina đang tìm đủ mọi cách để đào thoát khỏi Barcelona, sau khi đưa ra yêu cầu chuyển nhượng hồi tuần trước.

{keywords}
Messi không muốn ở lại Nou Camp

Nguồn tin từ Record Sport cho hay, Messi đã đồng ý gói giao kèo 5 năm với City Football Group (tập đoàn sở hữu Man City cũng như New York City) trị giá 623 triệu bảng.

Nếu hợp đồng được chính thức ký kết, tiền đạo 33 tuổi sẽ là thành vận động viên hưởng lương cao nhất lịch sử làng thể thao Thế giới.

Tính bình quân, Messi sẽ nhận 14.200 bảng mỗi giờ, 341.000 bảng/ngày và 10,4 triệu bảng mỗi tháng trong hợp đồng với City Football Group.

Lionel Messi sẽ khoác áo Man "xanh" trong 3 mùa giải, sau đó chuyển sang CLB New York City ở giải nhà nghề Mỹ thi đấu thêm hai năm.

{keywords}
Messi đạt thỏa thuận gói hợp đồng khổng lồ với City Football Group

Hiện mối quan hệ giữa cầu thủ từng 6 lần đoạt Quả bóng vàng với lãnh đạo Barca khá căng thẳng. Anh từ chối quay trở lại tập luyện cùng toàn đội hồi đầu tuần.

Ứng viên chức chủ tịch Barca - Victor Font cho rằng, chủ tịch hiện tại Josep Maria Bartomeu cần thực hiện cam kết cho phép Messi ra đi như mong muốn.

Cha đẻ kiêm người đại diện Lionel Mesi, ông Jorge Messi hôm qua đã đáp chuyến bay từ Rosario đến Tây Ban Nha để nói chuyện trực tiếp với các sếp lớn Barca.

* An Nhi

10 khoảnh khắc mang tính biểu tượng của Messi

10 khoảnh khắc mang tính biểu tượng của Messi

Lionel Messi ghi tới 91 bàn thắng trong một năm, giành Quả bóng vàng thứ 6, phá kỷ lục ghi bàn của Barca và của La Liga,... là những khoảnh khắc mang tính biểu tượng của siêu sao người Argentina.