Rất nhiều người cho rằng Quỷ đỏ sẽ từ bỏ thương vụ Sancho, nhất là sau khi Messi thông báo rời Barcelona hè này theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tuy nhiên, nguồn tin từ nội bộ sân Old Trafford cho hay, Jadon Sancho vẫn là mục tiêu số 1 của MU thời điểm hiện tại.

{keywords}
Jadon Sancho đang tập luyện chuẩn bị mùa mới cùng Dortmund

Kình địch cùng thành phố Man City đang là ứng viên nặng ký trong cuộc đua giành Messi. MU là một trong số ít đội bóng đủ tiềm lực trả lương cho ngôi sao người Argentina.

Tuy nhiên, ở tuổi 33, Lionel Messi được cho là không phù hợp với kế hoạch lâu dài mà Solskjaer đang xây dựng tại "nhà hát của những giấc mơ".

Nhà cầm quân Na Uy vẫn giữ vững lập trường theo đuổi Jadon Sancho - hiện đang tập huấn trước mùa giải mới cùng đồng đội Dortmund.

MU không đáp ứng mức phí 108 triệu bảng theo yêu cầu của đội bóng nước Đức. Thay vào đó, Quỷ đỏ chỉ định trả trước 60 đến 70 triệu bảng. Phần còn lại sẽ tính vào khoản phụ phí.

Đội bóng thành Manchester tỏ ra khá thoải mái với hoàn cảnh hiện tại, bởi họ là đội bóng duy nhất đáp ứng được những yêu cầu về tài chính giữa bối cảnh khó khăn vì đại dịch Covid-19.

MU không lo ngại bị đối thủ khác "hớt tay trên" Sancho. Thế nên, họ tin rằng Dortmund sẽ phải xem xét lại lời đề nghị mà MU gửi đến trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào ngày 5/10.

* An Nhi